Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Truyền thông Hàn Quốc lo ngại Việt Nam sẽ hạ gục Syria

Thứ Hai 15/01/2018 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, truyền thông xứ Hàn đã lên tiếng ca ngợi chiến thắng của U23 Việt Nam, tuy nhiên sức mạnh của thầy trò Park Hang Seo đang làm khó U23 Hàn Quốc.


Với trận hòa ở lượt trận thứ 2, các cầu thủ xứ kim chi đã giành được 4 điểm và có nhiều cơ hội để vượt qua vòng bảng. Dù vậy, trận thắng bất ngờ của đoàn quân Park Hang Seo mới đây đã khiến cục diện bảng D rất khó lường. Bởi vì lúc này, U23 Việt Nam mới là ứng cử viên sáng giá cho một suất đi tiếp, thay vì U23 Australia như dự đoán ban đầu. Chính vì lẽ đó, Hàn Quốc thay vì bắt tay với người Úc để đi tiếp, giờ buộc phải quyết đấu sinh tử ở lượt trận cuối cùng, trong trường hợp Việt Nam giành suất còn lại.
 
Hiện nay, U23 Hàn Quôc vẫn đang là đội bóng dẫn đầu bảng với 4 điểm, còn U23 Việt Nam đứng thứ 2, bằng điểm (3 điểm) nhưng hơn U23 Australia về chỉ số đối đầu. Vì thế, đội bóng xứ sở chuột túi buộc phải vào cuộc với quyết tâm giành chiến thắng trước Hàn Quốc nếu muốn đi tiếp, đồng thời mong chờ U23 Việt Nam sảy chân. Và điều đó vô tình khiến U23 Hàn Quốc e ngại với quyết tâm của các cầu thủ trẻ Australia.

Bao Han lo ngai Viet Nam se thang Syria
Báo Hàn lo ngại Việt Nam sẽ thắng Syria

Truyền thông xứ Hàn Quốc cho biết, chiến thắng của ĐT U23 Việt Nam vô tình gây ra khó khăn cho họ. Tờ Choson nhận xét: "U23 Việt Nam đã gián tiếp làm khó Hàn Quốc. Họ thắng 1-0 trước U23 Australia và chứng minh rằng, mình có đủ sức mạnh để làm điều tương tự trước Syria để vượt qua vòng bảng. Điều đó khiến U23 Hàn Quốc không được phép thất bại trước Úc trong lượt trận cuối cùng nếu không muốn bị loại sớm. Đây thực sự là một trận đấu căng thẳng và không hề dễ dàng.”
 
Ngoài ra, báo chí Hàn QUốc cũng lên tiếng ca ngợi tài năng của “người nhà” Park Hang. Họ đề cao thuyền trưởng U23 Việt Nam đã đóng vai trò quan trọng trong 2 trận đấu ấn tượng vừa rồi. Các cầu thủ Việt Nam thể hiện bộ mặt kỷ luật, chặt chẽ trong phòng thủ và có khả năng ứng biến linh hoạt. Cuối cùng, truyền thông Hàn cho rằng U23 Việt Nam hoàn toàn có thể hạ gục U23 Syria để giành vé vào tứ kết.

Nguyệt Anh – TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X