Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước thềm vòng loại U23 châu Á, HLV Hàn Quốc đề cao Xuân Trường

Thứ Bảy 15/07/2017 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Xuân Trường chính là cầu thủ được chú ý nhiều nhất bên phía ĐT U22 Việt Nam, theo đánh giá của HLV ĐT U22 Hàn Quốc.
 

Vào ngày 19/7 tới, ĐT 22 Việt Nam sẽ tham dự vòng loại U23 châu Á 2018 với tư cách đội chủ nhà bảng I. Thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ lần lượt chạm trán với U22 Timor Leste, 2 ngày sau là với U22 Macau (Trung Quốc), và cuối cùng là U22 Hàn Quốc vào ngày 23/7. Đây là đối thủ mạnh nhất của đội chủ nhà trong việc cạnh tranh vị trí đứng đầu bảng đấu.
 
Trước thềm cuộc chạm giữa hai đội, HLV U22 Hàn Quốc – Jeong Jong-Yong đã đánh giá rất cao một 1 cầu thủ bên phía Việt Nam, chính là tiền vệ Xuân Trường. HLV này cho biết: “Theo tìm hiểu của tôi, ĐT U22 Việt Nam sở hữu vài cầu thủ rất chất lượng, như Lương Xuân Trường đang khoác áo Gangwon tại Hàn Quốc. Đừng quên, Việt Nam cũng là 1 trong 4 đội châu Á vừa dự VCK U20 World Cup.”

Xuan Truong trong mau ao Gangwon
Xuân Trường trong màu áo Gangwon

Mặc dù lên tiếng ca ngợi Xuân Trường, nhưng HLV tạm quyền của U22 Hàn Quốc cũng khẳng định, mục tiêu của họ là 9 điểm tuyệt đối. Jeong Jong-Yong chia sẻ trên tờ Naver: "Tôi muốn thắng tất cả các trận đấu, nhưng điều quan trọng hơn cả là đội sẽ chơi đúng phong cách đã xây dựng. Để thực hiện điều này, chúng tôi phải thi đấu thật thận trọng, bởi môi trường ở Việt Nam là hoàn toàn khác biệt.”
 
Được biết, trong trận ra quân của U22 Việt Nam vào ngày 19/7 tới, HLV Hữu Thắng sẽ không có trong tay tiền vệ Xuân Trường, do anh bị treo giò (nhận thẻ đỏ tại VCK châu Á lần trước). Về phía ĐT U22 Hàn Quốc, họ không triệu tập 2 cầu thủ tài năng đang thi đấu trong đội trẻ Barca là Paik Seung-ho và Lee Seung-woo. Tuy nhiên với nòng cốt là các cầu thủ vừa tham dự U20 World Cup 2017 tại quê nhà, ĐT U22 Hàn Quốc vẫn có sức mạnh vượt trội và sẽ là ứng cử viên lớn nhất cho vị trí đầu bảng I.
 
Xuân Trường muốn cùng U22 Việt Nam làm nên kỳ SEA Games 29
Theo như chia sẻ của tiền vệ Xuân Trường. SEA Games là một giải đấu quan trọng với bóng đá Việt Nam và cá nhân tiền vệ này hy vọng giải đấu ở Malaysia sẽ đáng...
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X