Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Tiền vệ hay nhất Việt Nam" lo lắng khi đá cặp với Xuân Trường

Thứ Bảy 24/03/2018 18:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải năm ngoái, tiền vệ Hồ Khắc Ngọc đã có lần đầu lên tuyển, dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo.


Tại V-League 2017, Hồ Khắc Ngọc của SLNA chính là cái tên ấn tượng nhất ở vị trí tiền vệ trung tâm. Anh có cho mình 3 bàn thắng, 7 đường kiến tạo và nhận số điểm cao nhất theo thống kê của Instat (xếp thứ 2 là Đỗ Văn Thuận).
Với khả năng cầm nhịp, điều tiết trận đấu, bên cạnh những pha phát động tấn công và sút xa chất lượng, Khắc Ngọc được đánh giá là tiền vệ hay nhất bóng đá Việt Nam thời điểm này. Goal phiên bản châu Á mới đây đã bình chọn anh là cầu thủ xuất sắc nhất châu Á tháng 2 vừa qua.
Trước thềm chuyến làm khách với Jordan sắp tới, cầu thủ sinh năm 1992 đã chia sẻ nếu phải đá cặp cùng Xuân Trường: “Cả 2 chúng tôi đều mạnh về khả năng tấn công. Cá nhân tôi không giỏi về phòng ngự nên chưa biết đá cặp với cậu ấy có hợp hay không”.

Tien ve Ho Khac Ngoc lo lang khi da cap voi Xuan Truong hinh anh

Hồ Khắc Ngọc có lần đầu lên tuyển


“Dù vậy, tôi vẫn tự tin và sẵn sàng. Điểm mạnh của tôi là những pha cầm bóng thẳng vào trung lộ, trong khi sút xa thì thiên về may mắn. Tôi sẽ cố gắng hết mình, bất kể được đá chính hay ngồi dự bị.”
“Nếu HLV Park Hang Seo muốn một cầu thủ tự tin cầm bóng, tôi là người phù hợp. Tôi cũng cảm thấy sơ đồ 2 tiền vệ trung tâm tốt đối với mình, vì có thể hoạt động rộng” – tiền vệ Hồ Khắc Ngọc chia sẻ.
Với việc có ít thời gian để tập trung đội tuyển, bởi lịch thi đấu có phần bất hợp lý của V-League 2018, HLV người Hàn Quốc không thể tìm ra những phương án mới ngay lập tức. Nhiều khả năng, ông sẽ sử dụng phần lớn những quân bài thuộc U23 Việt Nam, những cầu thủ đã quen với hệ thống sơ đồ chiến thuật của mình với Xuân Trường chắc suất nơi tuyến giữa.
Tuy vậy, khả năng những tân binh như Hồ Khắc Ngọc hay Lâm Anh Quang được lựa chọn cũng không hề nhỏ. Bởi ĐT Việt Nam đã giành vé vào VCK Asian Cup 2019, và đây có thể coi là một cơ hội thử nghiệm tuyệt vời cho Park Hang Seo.

ĐT Việt Nam hay U23 mở rộng? Hãy đặt niềm tin vào Mr Park
Bất ngờ triệu tập đến 14 cầu thủ U23 lên danh sách ĐT Việt Nam, quyết định của HLV Park Hang Seo nhận phải những ý kiến trái chiều. Tuy nhiên, ông thầy người...
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X