Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Merlo muốn đá cặp với Samson trên hàng công ĐT Việt Nam

Thứ Ba 24/10/2017 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Đỗ Merlo của SHB Đà Nẵng mới đây đã thêm một lần khẳng định giấc mơ lên tuyển, bên cạnh đó anh còn “gợi ý” mình sẽ chơi tốt cùng Hoàng Vũ Samson.


Tiền đạo gốc Argentina Đỗ Merlo là một trong những chân sút xuất sắc nhất lịch sử V-League. Cầu thủ này đã đã 4 lần giành ngôi vua phá lưới V-League kể từ khi chuyển sang Việt Nam thi đấu, trong đó có 3 lần liên tiếp 2009-2011 và lần gần nhất chính là ở mùa giải trước với 23 bàn thắng/26 trận. Mùa giải năm nay, Đỗ Merlo nghỉ thi đấu suốt lượt đi do chấn thương, nhưng vẫn kịp ghi được 5 bàn trong giai đoạn lượt về.
 
Anh đã có quốc tịch Việt Nam vào tháng 6 năm nay, và vẫn ấp ủ giấc mơ được triệu tập lên ĐT quốc gia. Đỗ Merlo cho biết: “Tôi đã được SHB Đà Nẵng ký hợp đồng 3 năm. Họ nói rằng việc nhập tịch tốt cho CLB, vì họ có thể sử dụng thêm ngoại binh, trong khi tôi cũng được coi là một cầu thủ bản địa. Tôi coi Việt Nam như quê hương thứ hai của mình. Tôi muốn được khoác áo ĐT Việt Nam, tôi có thể ghi bàn và giúp ĐT mạnh hơn.”

Merlo muon da cap voi Samson tren hang cong DT Viet Nam hinh anh
Gaston Merlo thêm một lần khẳng định giấc mơ lên tuyển

“Trước đây, VFF từng triệu tập cầu thủ nhập tịch tham dự các trận giao hữu, nhưng với một trận đấu thực sự thì lại là chuyện khác. Tôi luôn sẵn sàng chơi cho ĐT Việt Nam và sẽ không thi đấu cho Argentina. Nhiều CĐV của SHB Đà Nẵng nói rằng, họ muốn thấy tôi trong màu áo ĐT Việt Nam, nhưng điều đó lại không phụ thuộc vào tôi.”
 
Cuối cùng, tiền đạo sinh năm 1986 còn thẳng thắn, ĐT Việt Nam sẽ mạnh hơn nhiều nếu VFF triệu tập cả anh lẫn Hoàng Vũ Samson lên tuyển. Anh khẳng định: “Samson là một tiền đạo rất giỏi. Tôi nghĩ rằng nếu chúng tôi cùng sát cánh trong màu áo ĐT Việt Nam, thì đó là sự kết hợp tuyệt vời. Samson có thể đá sau tôi và chúng tôi sẽ cùng nhau ghi thật nhiều bàn thắng.”

Tiền đạo Merlo muốn lên tuyển Việt Nam
Mới đây, tiền đạo Merlo của SHB Đà Nẵng đã được CLB nhập tịch thành công và chính thức trở thành công dân Việt Nam. Anh lấy tên tiếng Việt của mình là Đỗ Merlo.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X