Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

SỐC: U19 Việt Nam mất “trọng pháo” Đức Chinh ở bán kết

Thứ Ba 25/10/2016 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Do đã nhận đủ 2 thẻ vàng, tiền đạo Hà Đức Chinh sẽ bị treo giò ở trận bán kết giữa U19 Việt Nam và U19 Nhật Bản tại giải Châu Á.
SOC U19 Viet Nam mat trong phao Duc Chinh o ban ket hinh anh
Trần Thành nhiều khả năng sẽ tiếp tục đá thay Đức Chinh

Theo thông tin được tiết lộ từ phía U19 Việt Nam, tiền đạo chủ lực Hà Đức Chinh sẽ không thể góp mặt ở trận bán kết gặp U19 Nhật Bản do án treo giò. Cầu thủ số 9 đã phải nhận thẻ vàng đúng ở phút bù giờ cuối cùng của hiệp 2 trận gặp U19 Bahrain vừa qua. Đáng tiếc rằng đây đã là thẻ phạt thứ 2 mà chân sút người Phú Thọ phải nhận ở VCK U19 châu Á 2016 khi trước đó anh cũng nhận án phạt này ở trận gặp U19 CHDCND Triều Tiên.

Theo quy định từ BTC giải, một cầu thủ nhận 2 thẻ vàng trong 2 trận khác nhau trước vòng bán kết sẽ phải nghỉ trận đấu sau đó. Điều này đồng nghĩa, tiền đạo thuộc biên chế PVF sẽ vắng mặt trong đội hình của U19 Việt Nam trong trận đấu hứa hẹn nhiều thách thức với U19 Nhật Bản. Nhiều khả năng “người hùng đóng thế” Trần Thành sẽ tiếp tục được tin dùng như trận tứ kết vừa qua.

Mặc dù không có khả năng tỳ đè và làm tường tốt như Đức Chinh, tuy nhiên bù lại thì cầu thủ của Huế lại giỏi luồn lách và chớp thời cơ. Một trong số những tình huống đó của anh đã đem về bàn thắng lịch sử giúp U19 Việt Nam giành vé dự World Cup U20.

Bên cạnh đó, HLV Hoàng Anh Tuấn cũng có thể cân nhắc sử dụng tiền đạo Tiến Linh. Đây là cầu thủ thường xuyên được đá chính hơn ở giải U19 ĐNA vừa qua nhưng chưa ra sân một phút nào ở giải Châu Á năm nay. Tiến Linh cũng sở hữu thể hình cao to và lối chơi mạnh mẽ nhưng không hiệu quả bằng Đức Chinh.

Ở giải U19 Châu Á năm nay, Đức Chinh đã có 4 lần ra sân trong đó 3 lần đá chính ở vòng bảng. Anh ghi được 1 bàn thắng từ cú đánh đầu vào lưới Triều Tiên ở trận mở màn.

Tường Minh

Bóng đá 24h cập nhật tin tức AFF CUP 2016 và lịch thi đấu AFF CUP 2016.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X