Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

“Soái ca” Hoàng Anh Tuấn muốn tiếp tục diện vest trắng ở bán kết

Thứ Ba 25/10/2016 21:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tâm sự sau trận thắng Bahrain, HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ ông có được nghe về “sự tích” chiếc áo vest trắng được mọi người trêu đùa thời gian qua.
Soai ca Hoang Anh Tuan muon tiep tuc dien vest trang o ban ket hinh anh
HLV Hoàng Anh Tuấn nổi bật vì luôn diện vest trắng

Mặc dù đã qua vài ngày những chiến tích lịch sử lọt vào World Cup U20 của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn liên tục là đề tài nóng hổi khắp cả nước. Bản thân vị HLV quê Khánh Hòa cũng liên tục nhận được vô số lời chúc tụng và khen ngợi trên trang cá nhân của mình. Vốn là một người kín tiếng và ít giao tiếp trên mạng xã hội, HLV Hoàng Anh Tuấn chỉ dám cập nhật tình hình khi trận đấu với Bahrain đã xong xuôi được 1 ngày.

Đặc biệt, ông Tuấn nhận được nhiều phản hồi khá hài hước về phong cách thời trang của mình khi liên tục diện vest trắng và áo sơ mi màu đỏ trong các trận đấu của U19 Việt Nam. Nhiều người còn trêu đùa rằng thuyền trưởng của U19 Việt Nam có vẻ thích... làm “soái ca”. Tuy nhiên, ông Tuấn chỉ cười hóm hỉnh:

 “Giờ nó bẩn lắm vì sau trận tứ kết, mình cứ như ngôi sao, ai cùng ôm hôn. Lại chưa giặt mấy ngày rồi. Nhưng tôi kệ, bẩn thì bẩn, ngày đá bán kết lại mặc. Có sao đâu. Đừng có mà chê nó nhé. Ca sỹ Tuấn Hưng có nhắn qua facebook là anh có đấu giá không để em mua đấy”.

Bên cạnh đó, ông Tuấn cũng chia sẻ quãng thời gian khó khăn khi thi đấu ở đất khách quê người, từ việc liên tục gặp sự cố sân tập, đi lại cho tới việc phải canh gác túc trực để đảm bảo an ninh cho các cầu thủ. Thậm chí, có những hôm thi đấu chiến lược gia này không ăn uống được gì vì quá lo lắng.

Soai ca Hoang Anh Tuan muon tiep tuc dien vest trang o ban ket hinh anh 2
U19 Việt Nam lập kỳ tích khi giành vé dự World Cup U20

Tuy nhiên, sau tất cả thì thành công đã mỉm cười với U19 Việt Nam và đội bóng của chúng ta nhận được sự nể trọng của bạn bè quốc tế. Sau trận thắng chủ nhà Bahrain, hơn 10 ngàn khán giả trên sân Quốc gia đã đứng lên vỗ tay tán thưởng U19 Việt Nam. Thậm chí, HLV của U.19 Iraq, đội bị loại ở tứ kết bởi thua Ả Rập Xê Út, đã gặp HLV Hoàng Anh Tuấn bày tỏ ý định muốn các học trò bắt tay, chúc mừng các cầu thủ Việt Nam.

Tại nơi đóng quân của đội, bộ phận phục vụ xếp hàng hai trước cửa nhà ăn để chào đón các cầu thủ Việt Nam như những người hùng.

Tường Minh

Bóng đá 24h cập nhật tin tức AFF CUP 2016 và lịch thi đấu AFF CUP 2016.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X