Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

VFF sẽ thưởng nóng cho mỗi chiến thắng của HLV Park Hang Seo

Thứ Tư 11/10/2017 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ với báo giới, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết sẽ có phần thưởng để khuyến khích HLV Park Hang Seo, nếu ông giành chiến thắng cùng ĐT Việt Nam.

Nhậm chức HLV trưởng ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam, HLV Park Hang Seo sẽ đối mặt với những nhiệm vụ nặng nề cho mục tiêu xưng bá tại sân chơi khu vực cũng như đạt thành tích cao ở đấu trường châu lục. Và để khích lệ, động viên thầy trò Park Hang Seo, VFF sẽ có phần thưởng để khuyến khích khao khát chiến thắng của các đội tuyển.

park hang seo
HLV Park Hang Seo trong lễ nhậm chức

Tiết lộ với báo giới, Tổng thư ký VFF, ông Lê Hoài Anh cho biết VFF sẽ có phần thưởng "nóng" theo tháng lương để khích lệ tinh thần nhà cầm quân người Hàn Quốc.

"Đối với bất cứ HLV nào hay các cầu thủ trong thi đấu thì đều mong muốn nỗ lực cao nhất để giành chiến thắng. Chúng tôi cũng xác định với HLV Park một cơ chế thưởng theo tháng lương khi mà đạt được những thành tích đề ra.

Với trách nhiệm khi đã nhận cương vị dẫn dắt ĐT Việt Nam cũng như khuyến khích về mặt tiền thưởng thì hi vọng rằng HLV Park sẽ có sự tập trung cao độ để cùng với các vận động viên hướng đến những giải đấu sắp tới", ông Lê Hoài Anh khẳng định.

Trận đấu đầu tiên của HLV Park Hang Seo trên cương vị HLV trưởng ĐT Việt Nam sẽ là trận tiếp đón đối thủ Afghanistan trong khuôn khổ vòng loại Asian Cup 2019 vào ngày 14/11. Nếu có điểm ở trận này, ĐT Việt Nam sẽ chính thức giành vé tham dự ngày hội bóng đá lớn châu lục sau hai năm nữa. 

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X