Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Đức Chinh, thêm một sao U20 Việt Nam rời tuyển vì chấn thương

Thứ Hai 05/06/2017 16:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin mới nhất, hậu vệ Hồ Tấn Tài của U20 Việt Nam đã gặp một chấn thương cơ đùi và phải nói lời chia tay đội tuyển.



Trở về CLB Bình Định sau hành trình tại giải U20 World Cup 2017 tại Hàn Quốc, hậu vệ Hồ Tấn Tài đã ngay lập tức bị HLV điền tên vào danh sách thi đấu với Viettel. Sau khi trải qua nhiều tháng liên tục thi đấu và tập nặng, cầu thủ trẻ đã dính chấn thương cơ đùi và sẽ phải ngồi ngoài một thời gian.
 
Đáng chú ý, chấn thương của hậu vệ Tấn Tài đã tích lũy từ U20 World Cup và khi chưa hoàn toàn bình phục, cầu thủ 19 tuổi tiếp tục phải xỏ giầy ra sân thi đấu và dính chấn thương. Đây là một điều rất đáng tiếc, bởi vì Hồ Tấn Tài mới được HLV Nguyễn Hữu Thắng triệu tập lên đội tuyển quốc gia chuẩn bị cho vòng loại Asian Cup.
 
Cac hoc tro cua Hoang Anh Tuan gan nhu het suc o nhung phut cuoi cung
Hồ  Tấn Tài đã bị đau từ Hàn Quốc

Vậy là sau tiền đạo Hà Đức Chinh, thêm một cầu thủ của U20 Việt Nam phải rời tuyển vì chấn thương. Trong đợt triệu tập này, HLV Hữu Thắng gọi đến 28 cầu thủ và với 2 chấn thương mới nhất, ông chỉ còn trong tay 26 cái tên. Tuy nhiên, nhiều khả năng HLV này sẽ không gọi ai để thay thế, bởi vì trận đấu với Jordan chỉ được đăng ký 23 cầu thủ trong danh sách, nghĩa là phải loại thêm 3 cái tên nữa.
 
Mặc dù lỡ cơ hội lần đầu khoác áo ĐT quốc gia, nhưng cơ hội cho Hồ Tấn Tài và Hà Đức Chinh vẫn còn rất nhiều trong tương lai. Đức Chinh dù còn rất trẻ nhưng được đánh giá là một trong những tiền đạo cắm hay nhất Việt Nam, còn Tấn Tài có khả năng chơi được ở cả vị trí hậu vệ phải lẫn trung vệ. Ngoài ra, khả năng 2 cầu thủ này được tham dự SEA Games 29 vào tháng 8 tới là rất rộng mở.
 
Trận đấu giữa ĐT Việt Nam gặp Jordan ở vòng loại Asian Cup 2019 sẽ diễn ra vào ngày 13/6 tới tại SVĐ Thống Nhất.
HLV Hoàng Anh Tuấn cảnh báo 7 cầu thủ U20 được gọi ĐTQG
Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn cảnh báo các cầu thủ U20 được gọi vào đội tuyển Việt Nam lần này rằng họ hoàn toàn có thể biến mất trong tương lai nếu không...
Nguyệt Anh - TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X