Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải: "U23 Việt Nam muốn tiến vào chung kết"

Thứ Hai 22/01/2018 17:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước thềm trận bán kết với U23 Iraq vào ngày mai (22/1), tiền vệ Quang Hải đã khẳng định U23 Việt Nam sẽ vào trận với quyết tâm cao nhất.


Trong trận tứ kết vừa qua, thầy trò Park Hang Seo đã tạo nên chiến tích vĩ đại khi vượt qua U23 Iraq đầy kịch tính. Hai đội hòa nhau 3-3 trong 120 phút thi đấu, trước khi sức mạnh tinh thần của Việt Nam đã lên tiếng đúng lúc, và hạ gục đối thủ trên loạt đấu súng với tỷ số 5-3. Để nói về thành tích không tưởng này, chắc chắn HLV người Hàn Quốc đóng vai trò cao nhất, khi đã truyền được sự tự tin và quyết tâm chiến đấu vào các cầu thủ.
 
Trước thềm trận bán kết diễn ra vào ngày mai, một trong những cầu thủ nổi bật nhất U23 Việt Nam tại giải đấu lần này – Nguyễn Quang Hải đã lên tiếng ca ngợi HLV Park Hang Seo. Trong buổi phỏng vấn được đăng tải trên website chính thức của AFC, số 19 của Việt Nam chia sẻ: “HLV đã trao cho chúng tôi sự tự tin. Ông ấy giúp chúng tôi tin vào bản thân mình, và cống hiến tất cả mọi thứ trong mọi trận đấu.”

Quang Hai trong mau ao U23 Viet Nam
Quang Hải chơi nổi bật tại U23 Việt Nam

Chia sẻ về chiến thắng không thể tin nổi trước U23 Iraq tại vòng tứ kết, tiền vệ trụ cột của U23 Việt Nam cho biết: “Chúng tôi đã cố gắng hết sức trong trận đấu đó, và chúng tôi thực sự hạnh phúc khi đã giành vé tiến vào trận bán kết. Tôi không thể diễn tả được cảm xúc khi chúng tôi giành chiến thắng. Đã một thời gian dài kể từ khi bóng đá Việt Nam có một trận đấu hay. Và người dân của chúng tôi rất vui mừng khi toàn đội làm được chiến tích như vậy. Vì thế, chúng tôi sẽ tiếp tục chiến đấu, tập trung và đang rất tự tin, chúng tôi muốn lọt vào trận chung kết.”
 
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X