Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhật ký đội tuyển Việt Nam: Ngày mưa phố biển

Thứ Năm 15/11/2012 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hôm nay, ĐT Việt Nam sẽ thi đấu giao hữu với CLB K.KH trên sân 19/8 Nha Trang. Theo dự kiến của BHL, sau trận đấu này sẽ có 2 người phải ra đi. Phải chăng vì vậy mà suốt ngày hôm qua, phố biển đột nhiên mưa nặng hạt? Việc luyện tập của các cầu thủ nhờ vậy có phần thư thả hơn, và điều này cũng rất cần thiết để các cầu thủ dưỡng sức trước kỳ “sát hạch”.

Do trời mưa to nên BHL đã quyết định cho các cấu thủ nghỉ buổi tập sáng, và đến buổi chiều các cầu thủ được luyện tập tại nhà thi đấu của Trung tâm huấn luyện kỹ thuật thể thao tỉnh Khánh Hòa. Vì phải tập ở trong nhà thi đấu nên các cầu thủ chủ yếu luyện tập những bài phối hợp nhóm.

HLV lo âu về tình hình thời tiết bởi có thể khiến các tuyển thủ dễ gặp chấn thương khi thi đấu với K.KH. Ảnh: Q.Đ
HLV lo âu về tình hình thời tiết bởi có thể khiến các tuyển thủ dễ gặp chấn thương khi thi đấu với K.KH. Ảnh: Q.Đ

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và CLB K.KH được coi như kỳ “sát hạch” cuối cùng để ĐT chuẩn bị qua Thái Lan, và BHL dự kiến sẽ gạch tên 2 cầu thủ. Tuy vậy, một tiết lộ từ trợ lý HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết BHL có thể sẽ chỉ gạch tên một người hoặc giữ nguyên 24 cầu thủ để qua Thái Lan. “Thật khó khăn để lựa chọn ai, bỏ ai. BHL hết sức đắn đo khi quyết định việc này. Đó là quả là một điều tế nhị. BHL sẽ có sự sắp xếp ổn thỏa nhất”, ông Tuấn chia sẻ.

Trước mắt, BHL đang tạo cho các cầu thủ tinh thần thoải mái nhất với những bài tập phù hợp và tính kỷ luật cao trong lúc luyện tập. Trong trận đấu với K.KH, BHL cho biết sẽ tung ra đội hình mạnh nhất.

Tuy nhiên, BHL dự kiến chỉ bố trí 17 cầu thủ tham gia đá tập trận này, trong đó có 6 cầu thủ dự bị sẽ được thay vào để có cơ hội thể hiện. Việc thay đổi hết cả 24 cầu thủ là rất khó, vì ngoài yếu tố thời gian, hiện nay thời tiết ở Nha Trang bắt đầu mưa nhiều do ảnh hưởng bởi áp thấp nhiệt đới.

Mối quan tâm hàng đầu của BHL hiện nay là chấn thương của Phước Vĩnh và Đình Luật. Đây là 2 trung vệ trụ cột của ĐT, nên các ca chấn thương này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến hàng thủ. Phước Vĩnh vẫn đang được các bác sĩ kiểm tra đầu gối. BHL cho biết, nếu chấn thương có thể hồi phục trong vòng 10 ngày đổ lại đây, cơ hội góp mặt ở Thái Lan của Vĩnh vẫn còn. Tuy nhiên, nếu chấn thương quá nặng, Vĩnh sẽ phải nhường chỗ cho các cầu thủ khác.

Trường hợp của Đình Luật nhẹ hơn với chấn thương ngón chân phải, anh có thể tham gia luyện tập với đồng đội nhưng ở cường độ nhẹ hơn. Đình Luật đã có lần gặp riêng ông Hùng bày tỏ ý định xin rút trước ngày gút danh sách chính thức, nhưng không được chấp nhận. Với ông Hùng, Đình Luật vẫn là một cầu thủ có giá trị.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X