Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Ông Lê Thụy Hải ủng hộ danh sách triệu tập của Park Hang Seo

Thứ Hai 06/11/2017 21:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngày hôm qua (6/11), tân HLV Park Hang Seo đã chốt danh sách 23 cầu thủ lên tuyển của ĐT Việt Nam, và điều này nhận được nhiều ý kiến trái chiều.


Trong danh sách 23 cầu thủ đợt này, có 3 cái tên lần đầu xuất hiện ở đội tuyển. Đó là thủ môn Phạm Văn Cường của Quảng Nam, tiền vệ Đỗ Văn Thuận của Sài Gòn, và hậu vệ Vũ Xuân Cường (Thanh Hóa). Ngược lại, một vài cái tên quen thuộc dưới thời Hữu Thắng và Mai Đức Chung đã bị loại, có thể kể đến Nguyễn Trọng Hoàng, Ngô Hoàng Thịnh, Nghiêm Xuân Tú, Quế Ngọc Hải hay Huỳnh Tuấn Linh,... Ngoài ra, một số cầu thủ đang có phong độ cao như Trần Phi Sơn cũng không được đoái hoài.
 
Bất cứ quyết định nào được đưa ra cũng sẽ nhận về những luồng ý kiến khác nhau. Nhưng theo chuyên gia Lê Thụy Hải, hãy để cho HLV người Hàn Quốc tự do lựa chọn những con người mà ông cho là phù hợp: “Theo tôi, ông Park Hang Seo có quyền triệu tập những cầu thủ phù hợp với chiến thuật mà ông ấy muốn xây dựng. Chưa ai biết chiến thuật cụ thể là gì, bởi ông ấy đã dẫn dắt ngày nào đâu. Nhưng chắc chắn một điều, ông ấy đã chọn ai lên tuyển thì người đó phải phù hợp.”

Ong Le Thuy Hai ung ho danh sach trieu tap cua Park Hang Seo hinh anh
HLV Park Hang Seo có quyền lựa chọn những cầu thủ lên tuyển

“Trước mắt, chúng ta không nên đánh giá bất cứ điều gì ở đội tuyển, đầu tiên là từ cách lựa chọn cầu thủ lên tuyển của HLV Park Hang Seo. Hãy để ông ấy làm, để xem những nhân tố mới có phù hợp với tuyển hay không, lối chơi sẽ có những cải thiện gì. Tất nhiên, đòi hỏi lối chơi nhuần nhuyễn vào lúc này là không dễ dàng, nhưng tôi hy vọng sẽ có sự thay đổi theo chiều hướng tích cực.”
 
“Trong bóng đá quốc tế cũng vậy, có rất nhiều trường hợp cầu thủ nổi tiếng, chơi rất hay nhưng CLB lại không mua, mà chiêu mộ những cầu thủ bình thường. Danh sách triệu tập lên tuyển đợt này cũng vậy, chúng ta không nên nhận xét về ông Park ngay lúc này, hãy để ông ấy làm rồi đánh giá cũng chưa muộn” – Ông Lê Thụy Hải kết luận.
 
Vào ngày 14/11 tới đây, ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu đầu tiên dưới quyền HLV người Hàn Quốc. Đó là lượt trận thứ 5 vòng loại Asian Cup 2019, và chỉ cần giành 1 kết quả hòa trước Afghanistan là đủ để Việt Nam tiến vào VCK.

Thủ môn Nguyên Mạnh ấm ức vì không được lên tuyển
Ngày hôm qua (5/11), tân HLV trưởng ĐT Việt Nam Park Hang Seo đã thông báo danh sách 23 cầu thủ triệu tập lên tuyển đợt này. Trong đó, thủ môn Nguyên Mạnh tiếp...
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X