Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Không có chuyện đồng đội Ibrahimovic đá cặp với Công Phượng

Thứ Tư 17/12/2014 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HAGL vừa mới ký hợp đồng với tiền đạo Darko Lukanovic để đá cặp với Công Phượng ở V-League 2015, tuy nhiên cầu thủ người Serbia chưa từng thi đấu cùng Ibrahimovic như nhiều thông tin đã đồn thổi.

Mùa giải V-League 2015 sắp tới, HAGL sẽ đôn lứa cầu thủ trẻ của lò HAGL JMG lên thi đấu. Đây là lứa cầu thủ đã làm nóng cốt của U19 VN đã gây được nhiều thiện cảm với NHM cả nước trong thời gian qua. Tuy nhiên do thiếu nhiều kinh nghiệm nên đội bóng phố núi vẫn phải bổ sung những ngoại binh chất lượng để giúp HAGL chinh chiến ở sân chơi V-League đầy khốc liệt. Sau khi thử việc không thành công với những tiền đạo như Obama, Ribeiro, Nabita thì HLV Graechen đã tìm được người đá cặp với Công Phượng ở mùa giải tới, đó là chân sút Darko Lukanovic.

Khong co chuyen dong doi Ibrahimovic da cap voi Cong Phuong hinh anh
Darko Lukanovic có một sự nghiệp lận đận và chưa từng đá cặp với Ibrahimovic

Theo một số thông tin đăng tải thì Darko Lukanovic từng là đồng đội với siêu sao nổi tiếng Zlatan Ibrahimovic của PSG là không hề chính xác. Đúng là cầu thủ người Serbia đã từng thi đấu cho Malmo, đội bóng cũ của Ibra nhưng tiền đạo người Thụy Điển đã chuyển sang Ajax Amsterdam từ năm 2001. Trong khi đó Lukanovic chỉ được ra sân đúng 4 trận cho Malmo ở mùa giải 2003/2004.

Theo giới thiệu ban đầu thì Lukanovic là một tiền đạo chơi bóng bổng tốt với chiều cao 1m88, anh thuận chân trái và sở trường dứt điểm là những cú sút như búa bổ. Tuy nhiên theo tìm hiểu thì tiền đạo người Serbia có một bản lý lịch rất tầm thường trong quá khứ. Trong 11 năm sự nghiệp của mình thì Lukanovic đã rong ruổi tới 10 CLB khác nhau, và ở các đội bóng này thì tiền đạo 30 tuổi cũng chỉ là nhân tố dự bị. Thậm chí trong sự nghiệp cả chục năm của mình thì Lukanovic mới chỉ thi đấu vỏn vẹn 161 trận và ghi được 26 bàn.

Được biết HAGL đã chính thức ký hợp đồng với cầu thủ này và gần như chắc chắn Lukanovic sẽ là đối tác chính của Công Phượng trên hàng tiền đạo của đội bóng phố núi ở V-League 2015. Ngoài ra, đội chủ sân Pleiku cũng đã bổ sung 1 cầu thủ ngoại nữa cho mùa giải tới, đó là trung vệ 31 tuổi Morec Mitja. Morec Mitja từng có 3 năm khoác áo tuyển Slovenia vào khoảng thời gian 2007-2009, và cầu thủ cao 1m88 này sẽ đá cặp với Đông Triều ở trung tâm hàng thủ HAGL tại V-League 2015.

Doãn Công

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X