Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kênh Công Phượng TV chuẩn bị ra mắt trên Youtube

Thứ Ba 31/05/2016 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo chia sẻ của tiền đạo Công Phượng, trong thời gian tới một kênh có tên là Công Phượng TV với anh là nhân vật chính sẽ được phát sóng trên Youtube.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Cong Phuong van luon la guong mat an khach cua truyen thong
Công Phượng vẫn luôn là gương mặt ăn khách của truyền thông

Trong buổi tập chiều 30/5 vừa qua, tiền đạo Công Phượng đã được phía công ty Dentsu của Nhật Bản tiến hành phỏng vấn. Qua trả lời, chân sút của Mito Hollyhock tiết lộ rằng sắp tới anh sẽ có riêng một kênh trên Youtube mang tên Công Phượng TV. Hiện chưa rõ nội dung của chương trình này xong dự kiến nó sẽ xoay quanh Công Phượng và cuộc sống ở Nhật.

Làm việc với Công Phượng chỉ là bước đầu tiên trong chiến lược tấn công thị trường Việt Nam của Dentsu. Đây là một trong những công ty truyền thông lớn nhất của Nhật Bản và họ đang đánh giá Việt Nam là thị trường tiềm năng sau những thương vụ xuất ngoại của Công Phượng và Tuấn Anh. Hiện phía Dentsu hy vọng sẽ sớm trở thành đơn vị quảng bá truyền thông chính thức cho ĐT Việt Nam.

“Tôi là Nguyễn Công Phượng. Cầu thủ của CLB Mito Hollyhock và ĐY Việt Nam. Các bạn hãy đón xem kênh Công Phượng TV để cập nhật những hình ảnh mới nhất về những trận đấu cũng như cuộc sống của tôi tại Nhật Bản. Xin cảm ơn”.

Ở trận đấu tới với ĐT Syria trên sân Mỹ Đình, nhiều khả năng Công Phượng sẽ chưa được ra sân từ đầu. Tuy nhiên, cầu thủ này vẫn sẽ nhận được sự động viên lớn khi bố mẹ anh từ Nghệ An ra Hà Nội để cổ vũ cho cậu con trai xa nhà đã lâu. Cũng theo Phượng chia sẻ, trong quãng thời gian qua, anh rất nhớ bố mẹ mình.

“Lần đầu tiên từ Nhật Bản quay về Phượng sẽ cố gắng thi đấu hết mình nếu có cơ hội. Xa nhà người Phượng nhớ nhất là bố mẹ”, Công Phượng tâm sự.

Theo một nguồn tin từ Nhật Bản, phía BTC J-League 2 cũng đang lên kế hoạch thực hiện riêng một Vlog có sự xuất hiện của Công Phượng và Tuấn Anh để quảng bá cho giải đấu này. Trước đó, họ đã một lần sử dụng hình ảnh của hai sao trẻ đến từ Việt Nam và rất thành công.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X