Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Phan Thanh Hùng: "Chiến thắng này nói lên sức mạnh thực sự của U23 Việt Nam"

Chủ Nhật 21/01/2018 00:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với chiến thắng vĩ đại để lọt vào bán kết U23 châu Á, ĐT U23 Việt Nam nhận được hàng loạt những lời ca ngợi từ các chuyên gia, trong đó có cả HLV Phan Thanh Hùng.


120 phút và loạt luân lưu trước đối thủ Iraq đã chứng kiến tinh thần tuyệt vời của U23 Việt Nam. Các cầu thủ đã thể hiện toàn bộ những tinh hoa của mình, thậm chí còn hơn thế để trở thành 1 trong 4 đội U23 xuất sắc nhất châu Á. Đây là một chiến tích kỳ diệu của thầy trò Park Hang Seo, và xứng đáng với mọi lời khen ngợi. Sau trận đấu này, HLV trưởng của CLB Than Quảng Ninh cũng tỏ ra vô cùng ấn tượng.
 
Ông Phan Thanh Hùng cho biết: “Trận thắng này chứng tỏ sức mạnh thực sự của ĐT U23 Việt Nam. Trước đội bóng từng vô địch châu Á, các cầu thủ của chúng ta không hề ăn may, mà đã thi đấu ngang ngửa với đối thủ. Chúng ta đã thể hiện sức mạnh qua 3 trận vòng bảng, và với chiến thắng này, U23 Việt Nam đã thêm một lần khẳng định điều đó. Lối chơi của HLV Park Hang Seo rất rõ ràng và cực kỳ hợp lý. Ông ấy sắp xếp nhân sự hợp lý, thay người hợp lý, những cầu thủ vào sau đều phát huy được khả năng.”

U23 Viet Nam da lot vao ban ket
U23 Việt Nam đã lọt vào bán kết

“HLV Park Hang Seo đã sử dụng được tối đa lực lượng của đội bóng. Toàn đội đã thi đấu qua 120 phút mà không hề mệt mỏi. Bây giờ, chúng ta đã góp mặt trong 4 đội mạnh nhất, và tại vòng bán kết thì ai cũng mạnh như nhau. Chiến thắng này hoàn toàn xứng đáng, bởi U23 Việt Nam đã chứng tỏ được thực lực của mình. Các cầu thủ đã thi đấu quá hay, điều không ai có thể bàn cãi. Rất lâu rồi, chúng ta mới có một trận cầu đem lại nhiều cảm xúc đến vậy. Và tôi nghĩ nếu các cầu thủ tiếp tục giữ vững phong độ như thế này, chúng ta hoàn toàn có thể tiến xa hơn. U23 Việt Nam có thể tạo ra nhiều chiến tích hơn nữa” – HLV Phan Thanh Hùng kết luận.
 
Với chiến thắng này, đoàn quân của Park Hang Seo đã lọt vào bán kết với các đội tuyển U23 Qatar, U23 Hàn Quốc và U23 Uzbekistan. Các cầu thủ Việt Nam sẽ chạm trán Qatar vào ngày 23/1 tới đây, được trực tiếp trên bongda24h.vn.

Tổng hợp U23 Việt Nam 3-3 U23 Iraq

Một só tin bài về U23 Việt Nam
 
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X