Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo thừa nhận không biết nhiều về bóng đá Việt Nam

Thứ Bảy 30/09/2017 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huấn luyện viên Park Hang Seo thừa nhận ông chưa biết nhiều về bóng đá Việt Nam khi nhận lời ngồi lên chiếc ghế đội tuyển quốc gia.

 
Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã chính thức công bố tân HLV trưởng đội tuyển Việt Nam là ông Park Hang Seo người Hàn Quốc. Vị chiến lược gia 58 tuổi theo dự kiến sẽ tới Hà Nội vào ngày 14/10 để ký kết hợp đồng chính thức.
 
Ong Park Hang Seo (thu hai tu phai sang) se tro thanh tan HLV DT Viet Nam.
Ông Park Hang Seo (thứ hai từ phải sang) sẽ trở thành tân HLV ĐT Việt Nam.

Park Hang Seo từng là trợ lý của HLV Guus Hiddink trong chiến dịch World Cup 2002 của đội tuyển Hàn Quốc. Cũng trong năm đó, HLV họ Park cũng đưa U23 Hàn Quốc đứng thứ ba tại Asiad sau sự ra đi của HLV Hiddink.
 
Chia sẻ về quyết định dẫn dắt ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo cho biết: "Sau khi xem xét kỹ mọi điều khoản rồi mất 1 tuần suy nghĩ, tôi quyết định nhận lời dẫn dắt đội tuyển quốc gia Việt Nam. Tôi thực sự không biết nhiều về bóng đá Việt Nam nhưng sẽ cố gắng hết sức để xây dựng một tập thể tốt".
 
"Tôi sẽ lần đầu xem đội tuyển Việt Nam thi đấu với Campuchia và nói chuyện với VFF về các kế hoạch tương lai. Tôi kỳ vọng lớn vào bóng đá Việt Nam vì VFF chú trọng vào việc đào tạo cầu thủ trẻ để hướng tới một tương lai tốt đẹp".
 
HLV Park Hang Seo cũng cho biết ông sẽ tìm cách tốt nhất để sử dụng hiệu quả Lương Xuân Trường - cầu thủ đang khoác áo Gangwon tại K-League Classic. 

VFF CHÍNH THỨC công bố danh tính tân HLV trưởng ĐT Việt Nam
Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã chính thức công bố tân huấn luyện viên trưởng đội tuyển Việt Nam với cái tên Park Hang Seo.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X