Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"U23 Việt Nam sẽ chưa dừng lại ở đây”

Thứ Ba 23/01/2018 19:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trogn trận bán kết 1 vừa kết thúc cách đây ít giờ, đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã viết tiếp câu chuyện cổ tích, khi vượt qua U23 Qatar để bước vào trận đấu cuối cùng.


Nhận bàn thua từ một quả penalty gây tranh cãi trong hiệp 1, tất cả những gì U23 Việt Nam làm được thêm một lần khiến các CĐV phải nức lòng. Quang Hải lần lượt gỡ hòa 1-1, rồi 2-2 và đưa đội nhà tiến vào hiệp phụ, sau đó là loạt đấu súng cân não. Trên chấm phạt đền, U23 Việt Nam đã vượt qua đối thủ với tỷ số 4-3, qua đó lần đầu tiên tiến vào trận chung kết một giải cấp châu lục.
Quá vui mừng sau trận đấu này, HLV Park Hang Seo cho biết: “Không còn nghi ngờ gì nữa, các cầu thủ của chúng tôi là những chiến binh. Trước trận bán kết này, chúng tôi đã tự nhủ với nhau rằng sẽ không làm người hâm mộ Việt Nam thất vọng. Và hãy nhìn xem, bây giờ thì chúng tôi đã thực sự làm được điều đó. Các học trò của tôi đã rất mệt mỏi sau 4 trận, nhưng những gì họ trình diễn cho thấy sự nỗ lực đáng khen ngợi của các cầu thủ. Họ hoàn toàn xứng đáng với thành quả này.”

U23 Viet Nam se chua dung lai o day hinh anh
Thầy trò Park Hang Seo đã tạo ra chiến tích tuyệt vời

Không chỉ làm nên lịch sử, U23 Việt Nam còn khiến cả Đông Nam Á phải tự hào với câu chuyện cổ tích này. Bây giờ, chúng ta đang chờ xem phải chạm trán đối thủ nào trong trận chung kết, và HLV người Hàn Quốc chia sẻ: “Chúng tôi đã và đang làm những điều đặc biệt nhất cho bóng đá Việt Nam. Giành được chiến tích này là nhờ sự nỗ lực của các cầu thủ. Tuy nhiên, mọi thứ sẽ chưa dừng lại ở đây.”
Vào thứ 7 (27/1) này, ĐT U23 Việt Nam sẽ bước vào trận chung kết với một trong hai đối thủ U23 Uzbekistan/U23 Hàn Quốc. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 15h và được tường thuật trực tiếp trên Bongda24h.vn.
Tổng hợp U23 Việt Nam 2-2 (pen 4-3) U23 Qatar


U23 Việt Nam vào chung kết: Thêm một lần, lịch sử gọi tên Việt Nam
Điều kỳ diệu mang tên Việt Nam vẫn chưa khép lại. Sau một kỳ tích là một kỳ tích nữa, đoàn quân Park Hang Seo đã vào chung kết và dưới đây là những điểm nhấn...
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X