Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mai Đức Chung thừa nhận thắng Campuchia may mắn

Thứ Ba 05/09/2017 22:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trận đấu vừa kết thúc mới đây, đoàn quân của HLV Mai Đức Chung đã vượt qua Campuchia với tỷ số 2-1. Ông đã dành thời gian trả lời phỏng vấn và thừa nhận những khó khăn của đội tuyển.


“Chúng tôi mới chỉ tập trung được ít ngày” – HLV 66 tuổi cho biết. “Hơn nữa sau khi ĐT U22 Việt Nam không thành công tại SEA Games, toàn đội đã gặp rất nhiều cản trở trước trận đấu này. Như các bạn đã biết, mặt sân ở đây rất khó đá và các cầu thủ của chúng tôi chưa bao giờ thi đấu trên mặt sân như vậy, ngoài ra khán giả Campuchia rất đông khiến ĐT Việt Nam chịu nhiều áp lực. Tôi mới chỉ nắm đội ít ngày, toàn đội mới chỉ cái thiện khả năng phối hợp chuyền bóng, còn vấn đề thể lực không được đảm bảo.”
 
Sau khi chia sẻ về những khó khăn, HLV Mai Đức Chung đã nói về thành công của trận đấu: “Tôi rất cám ơn tinh thần của toàn đội, dù gặp nhiều khó khăn trong trận đấu này nhưng chúng tôi đã vượt qua. Chiến thắng này là một kết quả may mắn và tôi phải cảm ơn các cầu thủ của mình. Tôi đã nói từ trước khi trận đấu này diễn ra, rằng cơ hội dành cho 2 đội là 50-50. Các bạn đừng nghĩ Campuchia yếu, họ đá rất tốt. Các bạn phải thông cảm với màn trình diễn này, nhưng dù sao chúng tôi đã dành chiến thắng cuối cùng. Hãy đánh giá toàn bộ trận đấu, thành công của Việt Nam là đã vượt qua khó khăn ngay trên sân khách và với một mặt sân như vậy.”
 
HLV Mai Duc Chung thua nhan thang Campuchia may man hinh anh
HLV Mai Đức Chung trong trận gặp Campuchia

Về mặt chiến thuật, HLV tạm quyền của ĐT Việt Nam chia sẻ: “Vũ Minh Tuấn đã có đường tạt bóng bên cánh trái dẫn đến bàn mở tỷ số, nhưng tiếc là chúng tôi không giữ được sự liên tục. ĐT Campuchia hôm nay đá với sơ đồ 4-2-4 khi tấn công, cho nên tuyến giữa của họ chỉ có 2 người, đối mặt với 5 tiền vệ của Việt Nam. Họ treo bóng bổng và chúng tôi cắt được hết, nhất là trong hiệp 2 toàn đội đã hóa giải hoàn toàn những đường chuyền của đối thủ. Chỉ tiếc là đá dưới mặt sân không quen, cho nên chúng tôi không triển khai bóng tốt trong những pha phản công. Đáng lẽ ra, toàn đội còn có thể ghi được nhiều bàn thắng hơn nữa.”
 
Khi được một phóng viên hỏi về tương lai của mình, ông thầy sinh năm 1951 cho biết vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng. HLV Mai Đức Chung chia sẻ: “Sau trận đấu này, chúng tôi sẽ về nhà nghỉ ngơi. Tôi biết rằng trận lượt về với Campuchia sẽ diễn ra vào ngày 10/10 trên sân Thống Nhất, cho nên toàn đội sẽ có nhiều thời gian để hồi phục. Ngoài ra, tôi cũng mới trở về từ SEA Games 29 vì dẫn dắt ĐT nữ, vì vậy tôi sẽ về nghỉ ngơi và mọi chuyện để sau hãy tính.”

Tổng hợp Campuchia 1-2 Việt Nam

Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X