Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"Đặng Văn Lâm xứng đáng được gọi lên đội tuyển Việt Nam"

Thứ Ba 13/03/2018 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhờ màn trình diễn ấn tượng trong trận gặp Hà Nội FC, thủ môn Đặng Văn Lâm được chiến lược gia kỳ cựu Lê Thụy Hải tiến cử suất bắt chính của ĐT Việt Nam.

Câu lạc bộ Hải Phòng thiệt đơn thiệt kép sau trận thua 0-1 trên sân Hàng Đẫy ở trận đầu tiên tại V-League 2018 gặp Hà Nội FC. Không chỉ nhận thất bại, đội bóng thành phố cảng còn được nhắc tới "nhờ" màn mưa pháo sáng do các cổ động viên quá khích tạo ra trong những phút cuối trận.
Dang Van Lam xung dang duoc goi len doi tuyen Viet Nam hinh anh
Thủ môn Đặng Văn Lâm được tiến cử lên tuyển.

Dù vậy, CLB Hải Phòng vẫn có những điểm sáng riêng trong trận đấu này, đó là màn trình diễn xuất sắc của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trong cả trận, thủ thành Việt kiều không ít lần từ chối những cơ hội ngon ăn của đội chủ nhà, giúp Hải Phòng thoát khỏi một trận thua đậm trong trận mở màn khi các đồng đội xung quanh chơi không thực sự tốt.
Trong trận đấu giữa Hà Nội vs Hải Phòng, HLV Park Hang Seo không dự khán mà để trợ lý Lee Young-jin thay thế. Thầy Park dự khán trận đấu giữa SHB Đà Nẵng vs Than Quảng Ninh nhằm tìm kiếm những nhân tố mới cho trận đấu với Jordan trên sân khách tại vòng loại Asian Cup 2019 diễn ra vào ngày 27/3.
Chứng kiến phong độ ấn tượng của Đặng Văn Lâm, HLV kỳ cựu Lê Thụy Hải cho rằng thủ thành này xứng đáng có mặt trên tuyển: "Cậu ấy chơi tốt từ mùa trước, cả ở màu áo Hải Phòng lẫn đội tuyển. Văn Lâm có tầm vóc, sức bật, phản xạ nhanh cũng như kinh nghiệm thi đấu dày dặn. Tôi nghĩ cậu ấy xứng đáng được khoác áo đội tuyển Việt Nam".
Dự kiến trong ít ngày tới, HLV Park Hang Seo sẽ công bố danh sách ĐT Việt Nam, sau đó cả đội sẽ bay sang Jordan vào ngày 24/3. Trận đấu giữa Việt Nam vs Jordan sẽ diễn ra vào 22h00 (27/3) và được Bongda24h.vn tường thuật trực tiếp.

Thủ thành Đặng Văn Lâm tự tin sẽ giành lại vị trí ở ĐT Việt Nam vào tháng 3 tới
Chia sẻ với giới truyền thông, thủ môn tài năng đang chơi bóng cho CLB Hải Phòng, Đặng Văn Lâm đã khẳng định sẽ làm hết sức để lấy lại vị trí trên tuyển QG sắp...
N.D (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X