Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Jordan dành lời khen ngợi cho 2 cầu thủ ĐT Việt Nam

Thứ Ba 13/06/2017 22:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau hòa không bàn thắng trước đội chủ nhà, HLV Ahmed Mesfer của đội bóng Tây Á cho rằng Việt Nam sẽ trở thành một đội bóng mạnh của khu vực trong tương lai.

 

Trong trận đấu vừa kết thúc, ĐT Việt Nam đã cầm hòa đối thủ mạnh nhất bảng là ĐT Jordan với tỷ số 0-0. Cả 2 đội đều có những cơ hội của riêng mình nhưng đều không thể tận dụng thành công. Bên phía ĐT Việt Nam, hàng công của chúng ta thi đấu không thực sự tốt và tỏ ra kém sắc sảo trong những tình huống cuối cùng.
 
Trước trận, có nhiều thông tin cho rằng Công Phượng chỉ xứng đáng ngồi dự bị. Tuy nhiên, HLV Hữu Thắng vẫn quyết định điền tên anh vào đội hình xuất phát. Cả hai đã phối hợp tốt với nhau và HLV Ahmed Mesfer của Jordan cảm thấy ấn tượng nhất với Công Phượng. Ngoài ra, thủ thành Đặng Văn Lâm cũng là cái tên thi đấu nổi bật trong trận đấu này.
 
HLV Jordan danh loi khen ngoi cho 2 cau thu DT Viet Nam hinh anh
HLV Jordan ấn tượng với tiền đạo Công Phượng

Sau trận, HLV Ahmed Mesfer cho biết: “Tôi rất ấn tượng với cầu thủ số 16 (Công Phượng), cậu ta gây ra nhiều khó khăn cho Jordan trong hiệp 1. Nhận thấy điều này, tôi đã lưu ý các hậu vệ vây bắt thật chặt trong hiệp 2 và hạn chế được khả năng hoạt động của cậu ấy. Theo tôi, muốn thi đấu tốt hơn, cầu thủ số 16 cần xử lý bóng đơn giản hơn nữa. Cậu ấy nên tìm đồng đội xung quanh phối hợp thay vì đi bóng và để hậu vệ chúng tôi dễ dàng hóa giải. Bên cạnh đó, tôi còn rất ấn tượng với thủ môn của ĐT Việt Nam (Đặng Văn Lâm). Thủ môn của các bạn đã có một ngày thi đấu rất xuất sắc và đã cứu thua rất nhiều tình huống nguy hiểm.” 
 
Chia sẻ về kết quả hòa không bàn thắng, thuyền trưởng của Jordan nói thêm: “Mục tiêu giành trọn 3 điểm của chúng tôi đã bị phá sản khi vấp phải lối chơi kỷ luật và được tổ chức tốt của ĐT Việt Nam. Ngoài ra, các tiền đạo của Jordan hôm nay bị áp lực phải ghi bàn, nên không quyết đoán ở những tình huống quyết định. ĐT Việt Nam rất mạnh, không đơn giản như khi tôi xem họ thi đấu qua băng video. Tôi ấn tượng với lối chơi bóng hiện đại, ban bóng ngắn rất nhanh trong phạm vi hẹp với những cầu thủ sở hữu nền tảng kỹ thuật rất tốt. Việt Nam có dàn cầu thủ chất lượng, và tôi đánh giá đây sẽ là một đội bóng mạnh của khu vực châu Á trong thời gian tới.”
 
Ở cặp đấu còn lại, ĐT Campuchia đã xuất sắc giành thắng lợi 1-0 trước đối thủ Afghanistan, qua đó vươn lên vị trí thứ 2 bảng đấu và đẩy Việt Nam xuống thứ 3. ĐT Jordan của HLV Ahmed Mesfer vẫn đứng đầu với 4 điểm sau 2 trận đấu.

HLV Jordan danh loi khen ngoi cho 2 cau thu DT Viet Nam hinh anh 2
Bảng xếp hạng bảng C vòng loại Asian Cup sau 2 lượt trận

 
Việt Nam hòa Jordan, HLV Hữu Thắng tiếc nuối
HLV Nguyễn Hữu Thắng của tuyển Việt Nam rất tiếc nuối vì đội nhà không thể hạ được Jordan (13/6), dù tạo ra nhiều cơ hội.

Nguyệt Anh - TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X