Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hữu Thắng tiết lộ lý do từ chức

Thứ Tư 30/08/2017 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi chính thức chia tay ĐT Việt Nam, HLV Hữu Thắng đã chia sẻ lý do ông từ chức.


Được kỳ vọng sẽ đem về chiếc huy chương vàng cho bóng đá Việt Nam tại SEA Games 29, tuy nhiên thầy trò Hữu Thắng thậm chí còn không thể vượt qua vòng bảng. Thất bại đau đớn trong hành trình chinh phục giải đấu khu vực, ông thầy xứ Nghệ đã quyết định nói lời từ chức.
 
Chia sẻ về quyết định chia tay đội tuyển của mình, HLV 45 tuổi cho biết: “Tôi nghĩ rằng mình đã đưa ra quyết định đúng đắn. Đôi khi, cuộc sống không như ý muốn của bản thân mình. Nhưng với danh dự của bản thân, danh dự với nghề nghiệp, lòng tự trọng, tôi nghĩ quyết định từ chức của mình là hợp lý, không thể khác được. Có thể nhiều người khác sẽ quyết định khác tôi, toàn đội cũng đã gắn bó với nhau rất đoàn kết, đó là điều tôi rất thích. Nhưng đáng tiếc là chúng ta đã thất bại, đây là cuộc chơi và mình phải chấp nhận thôi.”

HLV Huu Thang xin tu chuc sau that bai o SEA Games 29.
HLV Hữu Thắng không thể giúp Việt Nam vô địch SEA Games

HLV Hữu Thắng chia sẻ thêm rằng, điều tốt nhất ở thời điểm hiện tại là ông được trở về với gia đình. Sau những áp lực quá lớn từ truyền thông cũng như dư luận, đây là một khoảng thời gian nghỉ cần thiết để cựu thuyền trưởng bóng đá Việt Nam lấy lại năng lượng của mình. Tuy nhiên, ông cũng khẳng định sẽ trở lại bóng đá trong thời gian sớm nhất.
 
“Bóng đá là niềm đam mê không thể thiếu trong cuộc đời tôi” – HLV Hữu Thắng khẳng định. “Tôi chắc chắn vẫn sẽ gắn bó với bóng đá. Tôi cảm thấy mình có trách nhiệm để làm gì đó đóng góp cho nền bóng đá Việt Nam, bằng kinh nghiệm thi đấu cũng như huấn luyện của mình. Tôi vẫn tiếc vì những cống hiến của tôi cho đội tuyển là chưa nhiều, và vẫn còn những ước mơ tôi chưa đạt được. Nhưng vì danh dự, tôi phải chấp nhận điều đó.”
 
Sau quyết định từ chức của HLV Hữu Thắng, VFF đã mời ông Mai Đức Chung làm HLV tạm quyền cho ĐT Việt Nam trong trận đấu sau đây ít ngày. Cụ thể, vào ngày 5/9, toàn đội sẽ chạm trán với ĐT Campuchia tại vòng loại Asian Cup 2019.

ĐT Việt Nam trẻ hóa lực lượng: Mừng hay ... lo?
Danh sách triệu tập ĐT Việt Nam vừa được VFF công bố một lần nữa cho thấy chúng ta đang đẩy mạnh trẻ hóa lực lượng. Song đây có phải một tín hiệu mừng cho nền...
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X