Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hữu Thắng thanh minh chuyện phụ thuộc người HAGL

Thứ Hai 30/05/2016 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vừa qua, HLV Hữu Thắng đã lên tiếng phủ nhận ý kiến cho rằng ĐT Việt Nam đang phụ thuộc vào nhóm cầu thủ HAGL.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016 và lịch euro 2016.

HLV Huu Thang goi ca nhung cau thu gan nhu khong duoc thi dau
HLV Hữu Thắng gọi cả những cầu thủ gần như không được thi đấu

Trong buổi họp báo vừa diễn ra, HLV Hữu Thắng đã giải đáp thắc mắc của báo chí cũng như dư luận về các vấn đề liên quan đến ĐT Việt Nam ở đợt tập trung lần này. Đáng chú ý, chiến lược gia gốc Hà Tĩnh đã khẳng định rằng sức mạnh đội bóng hiện tại không hề bị lệ thuộc vào nhóm cầu thủ của HAGL.

Trước đó, những Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường... được HLV Hữu Thắng “chỉ mặt đặt tên” sẽ là hạt nhân trong lối đá tiki-taka mà ông muốn xây dựng. Ở đợt tập trung lần thứ 2 dưới triều đại của cựu thuyền trưởng SLNA, có tới 5 cái tên xuất phát từ HAGL được lên tuyển gồm Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn và Văn Thanh.

comment left
Tôi xây dựng đội tuyển Việt Nam dựa trên một tập thể mạnh. Ai cũng sẽ có cơ hội ra sân khi họ thể hiện tốt trong quá trình tập luyện, chứng minh được giá trị của mình. Tôi không nghiêng hẳn về tên một cầu thủ cụ thể nào. Tôi muốn tạo không khí đua tranh tích cực trong đội.
HLV Hữu Thắng cho biết
comment right

Bên cạnh đó, HLV Hữu Thắng cũng bị đặt câu hỏi về phát biểu “ĐT sẽ đá tốt hơn nếu có Công Phượng và Xuân Trường” sau trận đấu tập bị đàn em U21 cầm hòa. Theo ông, đây chỉ là một trận đấu tập và kết quả không nói lên được điều gì. Tuy nhiên, cách giải thích của HLV này chưa thực sự thuyết phục được phía truyền thông có mặt ở buổi họp báo.

Cuối cùng, ông cũng không quên dành những lời nhận xét cho ĐT Syria, đối thủ rất mạnh mà thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ chạm trán vào 18h thứ Ba tới ở Mỹ Đình. Đây là màn so tài rất hứa hẹn khi Syria là “quân xanh” chất lượng còn ĐT Việt Nam đã đầy đủ những con người tốt nhất.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X