Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hữu Thắng khẳng định Xuân Trường sẽ trở lại ở trận gặp Macau

Thứ Năm 20/07/2017 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi có màn khởi đầu thành công ở vòng loại U23 châu Á 2018, ĐT U22 Việt Nam sẽ đón chào sự trở lại của tiền vệ Xuân Trường.


Ngày hôm qua (19/7), thầy trò HLV Hữu Thắng đã giành chiến thắng thuyết phục trước ĐT U22 Timor Leste trên sân Thống Nhất. Ở trận đấu này, điều kiện mặt sân không đảm bảo đã ảnh hưởng lớn đến khả năng thi đấu của các cầu thủ. Trên hàng tiền vệ, Tuấn Anh và Duy Mạnh kiểm soát hoàn toàn trận đấu, nhưng ĐT U22 Việt Nam vẫn còn một quân bài nữa chưa thể sử dụng – Lương Xuân Trường.
 
Sau khi mãn hạn treo giò ở VCK U23 châu Á 2016, tiền vệ Xuân Trường sẽ quay lại đội hình chính thức. Điều này được khẳng định bởi chính HLV Nguyễn Hữu Thắng. Ông cho biết: “Sự trở lại của Lương Xuân Trường sẽ giúp ĐT U22 Việt Nam đa dạng hơn trong các phương án tấn công. Ngoài ra, sự phối hợp của Tuấn Anh và Xuân Trường sẽ là điều đáng chờ đợi vì cả hai rất hiểu nhau.”

Tuan Anh va Xuan Truong
Tuấn Anh và Xuân Trường rất ăn ý với nhau
 
Bên cạnh sự thuận lợi về mặt lực lượng, HLV 45 tuổi cũng hy vọng điều kiện sân bãi sẽ tốt hơn, thay vì màn “thủy chiến” khủng khiếp như ở trận đấu tối qua: “Điều tôi mong nhất lúc này là trời sẽ không mưa như hôm 19/7. Tôi hy vọng thời tiết sẽ thuận lợi để Việt Nam có thể thắng đậm trước Macau. Toàn đội sẽ cố gắng ghi thật nhiều bàn thắng để chiếm vị trí tốt nhất trong các đội nhì bảng.”
 
“Lý thuyết là vậy, nhưng chúng ta cũng nên thông cảm cho cầu thủ trong trường hợp đội tuyển không có điều kiện thể hiện kỹ thuật như trước Đông Timo. Mỗi bàn thắng của chúng ta vào lưới Đông Timo đều là sự nỗ lực rất lớn. Tôi nghĩ nên động viên và ghi nhận để các cầu thủ thi đấu tốt hơn trong trận gặp Macau.” – HLV Hữu Thắng kết luận.
 
Bên cạnh sự trở lại của tiền vệ Xuân Trường, ĐT U22 Việt Nam nhiều khả năng cũng có sự góp mặt của Nguyễn Quang Hải ngay từ đầu. Ở trận gặp U22 Timor Leste, mặc dù chỉ vào sân vỏn vẹn 25 phút nhưng Quang Hải đã giành giải cầu thủ xuất sắc nhất trận.
 
U22 Việt Nam 4-0 U22 Timor Leste: Trời mưa thì mặc trời mưa
Thầy trò Hữu Thắng đã có một chiến thắng đậm đà trong cơn mưa tầm tã ở SVĐ Thống Nhất. Dưới đây là những điều rút ra sau trận đấu U22 Việt Nam 4-0 U22 Timor...
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X