Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hữu Thắng gọi bổ sung trung vệ Hải Phòng lên ĐT Việt Nam

Thứ Bảy 21/05/2016 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, HLV Hữu Thắng đã bất ngờ triệu tập bổ sung lên ĐT Việt Nam thêm một trung vệ và Vũ Ngọc Thịnh, cầu thủ đang chơi rất tốt trong màu áo đội đầu bảng Hải Phòng.

vu ngoc thinh
Ngọc Thịnh có lần đầu khoác áo ĐTQG

Trong một động thái mới đây, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã quyết định triệu tập bổ sung trung vệ Ngọc Thịnh vào danh sách cùng với 24 cái tên trước đó lên tập trung cho ĐT Việt Nam.Cầu thủ của Hải Phòng có chiều cao lý tưởng, lối chơi mạnh mẽ và khả năng đọc tình huống khá tốt. Anh hiện đang chơi rất lên chân khi được đá cặp cùng ngoại binh Lê Văn Phú.

Nguyên nhân của việc gọi bổ sung cầu thủ sinh năm 1992 này là do HLV tính xa khi trung vệ Trương Đình Luật của Bình Dương vừa dính án phạt cấm thi đấu của VFF. Mặc dù bị phạt do hành vi ở V-League, tuy nhiên không ít trường hợp trước đây từng mắc lỗi ở cấp CLB nhưng lại bị treo giò “ngầm” ở ĐTQG như Văn Quyết hay Quế Ngọc Hải.

Đình Luật dù vừa phải nhận án kỷ luật treo giò 3 trận của VFF vì hành vi "trả đũa" tiền đạo Felix của QNK nhưng anh vẫn được HLV xứ Nghệ giữ lại trong danh sách. Trong khi đó, CLB B.Bình Dương sáng nay 21/5 đã gửi văn bản đến Ban giải quyết khiếu nại, đề nghị xem xét lại án kỷ luật đối với trung vệ sinh năm 1983 này.

Về phần Ngọc Thịnh, cầu thủ này từng được HLV Miura triệu tập lên U23 VN tham dự Sea Games 28 nhưng đây mới là lần đầu tiên Ngọc Thịnh có tên trong thành phần ĐT Việt Nam dưới thời Hữu Thắng. Sau vòng 11 V-League, các cầu thủ ĐT Việt Nam sẽ tập trung vào ngày 23/5 đến ngày 7/6 để tham dự giải Quốc tế 2016 tại Myanmar diễn ra từ ngày 3/6 đến ngày 6/6. 

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X