Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hữu Thắng bức xúc vì công tác y tế hời hợt

Thứ Năm 26/05/2016 05:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Xoay quanh ca chấn thương của tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh, HLV Hữu Thắng đã bày tỏ sự không hài lòng về việc chăm sóc cho các cầu thủ.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016kết quả thi đấu bóng đá Euro hôm nay

Hoang Thinh la nan nhan cua cong tac y te yeu kem
Hoàng Thịnh là nạn nhân của công tác y tế yếu kém

Trong đợt tập trung của ĐT Việt Nam vừa qua, tiền vệ Hoàng Thịnh dù đang chấn thương nhưng vẫn được triệu tập nên hầu như không thể ra sân thi đấu. Đáng chú ý, HLV Hữu Thắng chỉ được biết đến điều này qua phản ánh của báo chí chứ không phải do bộ phận y tế kiểm tra. Chính vì vậy chiến lược gia xứ Nghệ đã thẳng thắn bày tỏ sự không hài lòng về công tác y tế yếu kém.

“Tôi phải cảm ơn báo chí vì đã thông tin về việc này. Tôi từng đi xem Thanh Hóa đá và vẫn thấy Hoàng Thịnh chơi được. Tôi đã làm việc lại với bộ phận y tế. Họ phải biết được cầu thủ có thể thi đấu bao nhiêu phần trăm và bị đau như thế nào. Bộ phận y tế đã không làm được điều đó. Các anh phải làm sao để có điều tốt nhất cho cầu thủ chứ. Họ đang bị chấn thương mà vẫn cho họ đá là làm chấn thương của họ nặng hơn.

"Gọi Hoàng Thịnh lên đội tuyển là không đúng nhưng trả cậu ấy về CLB trong đợt nghỉ này thì không ai quản lý. Thế nên tôi giữ cậu ấy ở lại đây tiếp tục tập luyện. Tôi nhận lỗi trong chuyện này và để cậu ấy ở lại. Tôi chấp nhận cái sai của các bác sỹ để điều trị dứt điểm chấn thương cho Hoàng Thịnh".

Đây không phải là lần đầu tiên Hoàng Thịnh lỡ đợt tập trung đội tuyển vì chấn thương. Trong quá khứ, cầu thủ này cũng nhiều lần lỗi hẹn với các giải đấu lớn vì lí do tương tự. Hầu hết những chấn thương tiền vệ này gặp phải đều do lối chơi bóng quá nhiệt huyết và lăn xả của anh.

Ngoài Hoàng Thịnh, đội tuyển Việt Nam còn một ca chấn thương nhẹ khác của Đinh Tiến Thành. Trung vệ của XSKT Cần Thơ rách mí mắt phải sau một pha va chạm với cầu thủ U21 Việt Nam ở hiệp 1 trận giao hữu. Anh đã được thay ra ngay để băng bó và kiểm tra kỹ hơn.

Sau trận gặp U21 Việt Nam, đội tuyển Việt Nam sẽ được nghỉ buổi tập sáng 26/5. Đến buổi chiều, đội sẽ tập lại bình thường trên sân Trung tâm đào tạo trẻ VFF. Bắt đầu từ ngày 27/5, vé cho trận giao hữu với ĐT Syria tại sân Mỹ Đình sẽ bắt đầu được bán. Trận đấu này diễn ra vào 18h ngày 31/5.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X