Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hoàng Anh Tuấn đòi làm thầy Công Phượng

Thứ Năm 07/09/2017 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù đang dẫn dắt ĐT U18 Việt ở Myanmar, nhưng HLV Hoàng Anh Tuấn đã phát đi một thông điệp đầy ẩn ý.


Chiều nay, ĐT U18 Việt Nam sẽ ra quân tại giải U18 Đông Nam Á, với trận đấu đầu tiên gặp U18 Brunei. Trong lúc toàn đội đang chuẩn bị trước trận đấu này, HLV Hoàng Anh Tuấn đã đăng tải hình ảnh trên trang Facebook cá nhân của mình. Theo đó, ông thầy 49 tuổi post ảnh tiền đạo Công Phượng lên cùng dòng mô tả ẩn ý: “Cậu ấy không có lỗi! Hãy trao cậu ấy cho tôi! Tiên trách kỷ…”
 
Đây là một thông điệp có ý nghĩa rất rõ ràng, nhưng chỉ khó hiểu ở thời điểm được đăng tải. Cụ thể, các cầu thủ trẻ U18 Việt Nam vẫn đang hết sức tập trung vào giải đấu mới, còn thuyền trưởng của họ lại sử dụng mạng xã hội ngay thời điểm này. Bên cạnh đó, tiền đạo Công Phượng hiện nay cũng nhận nhiều chỉ trích sau màn trình diễn không thành công vừa rồi (trận thắng 2-1 của ĐT Việt Nam trước Campuchia).

Hinh anh dang tai tren Facebook cua HLV Hoang Anh Tuan
Hình ảnh đăng tải trên Facebook của HLV Hoàng Anh Tuấn

Với lời tuyên bố này, có thể hiểu rằng ông Hoàng Anh Tuấn rất cảm thông với Công Phượng, át chủ bài của ĐT U22 Việt Nam nhưng lại không thi đấu như kỳ vọng khi lên tuyển. Ngoài ra, với thâm niên dẫn dắt các cầu thủ trẻ, hoàn toàn có khả năng HLV gốc Khánh Hòa tự tin vào việc đưa Công Phượng trở lại. Có lẽ đó là nguyên nhân ông tin tưởng vào tài huấn luyện của mình bằng tuyên bố “Hãy trao cậu ấy cho tôi”.
 
Hiện nay, tiền đạo gốc Đô Lương đã 22 tuổi, đồng nghĩa với cơ hội tham dự SEA Games và các cấp độ khác của tuyển Việt Nam đã chấm dứt. Vì vậy, nếu muốn trực tiếp dẫn dắt Công Phượng, HLV Hoàng Anh Tuấn chỉ có thể sắm vai thuyền trưởng của đội tuyển quốc gia. Đây cũng là vị trí mà ĐT còn khuyết sau khi HLV Hữu Thắng từ chức, còn HLV Mai Đức Chung dường như chỉ đóng vai trò tạm quyền ở trận đấu vừa rồi.
 
VFF sẽ thông báo kế hoạch bổ nhiệm HLV trưởng của ĐT quốc gia trong thời gian sớm nhất. Về phía Hoàng Anh Tuấn, ông sẽ kết thúc giải U18 Đông Nam Á muộn nhất vào ngày 17/9 (thời điểm trận chung kết diễn ra).

U18 Việt Nam vs U18 Brunei (15h30 ngày 7/9): Hành trình mới của Hoàng Anh Tuấn
Sau khi làm nên lịch sử với chiến tích đưa bóng đá nước nhà tham dự U20 World Cup, HLV Hoàng Anh Tuấn lại tiếp tục công tác mài giũa cầu thủ trẻ ở giải U18...
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X