Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hoàng Anh Tuấn cảnh báo 7 cầu thủ U20 được gọi ĐTQG

Thứ Hai 05/06/2017 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn cảnh báo các cầu thủ U20 được gọi vào đội tuyển Việt Nam lần này rằng họ hoàn toàn có thể "biến mất" trong tương lai nếu không tiếp tục cố gắng.

 
Danh sách 28 cầu thủ được HLV Nguyễn Hữu Thắng triệu tập cho ĐT Việt Nam đối đầu Jordan tại vòng loại Asian Cup 2019 có tên 7 cầu thủ của lứa U20 vừa trở về từ World Cup. Đó là Nguyễn Quang Hải, Hà Đức Chinh, Đoàn Văn Hậu, Hồ Tấn Tài, Huỳnh Tấn Sinh, Trần Đình Trọng và Bùi Tiến Dũng.
 
HLV Hoang Anh Tuan cho rang thanh tich cua U20 Viet Nam la ket qua xung dang sau 2 nam chuan bi cong phu. Anh: Zing.vn
HLV Hoàng Anh Tuấn khẳng định các cầu thủ lứa U20 Việt Nam vừa qua còn phải nỗ lực rất nhiều.

Đây đều là những cái tên gây được ấn tượng tại giải đấu trên đất Hàn Quốc vào những ngày cuối tháng 5 vừa qua. Dù vậy, đáng tiếc là Hà Đức Chinh sẽ không có cơ hội lên tuyển lần này sau khi dính chấn thương rạn xương sườn trong trận thắng 5-1 của SHB Đà Nẵng với Thanh Hóa tại vòng 1/8 Cúp quốc gia.
 
Trước sự hân hoan của các học trò, HLV Hoàng Anh Tuấn không quên cảnh báo: "Tôi muốn nhắc với 7 cầu thủ này hãy biết mình ở đâu, trình độ thế nào, phải làm gì để khẳng định được mình trong tương lai. Tôi thường nhắc với tất cả rằng thành công ở giải đấu trẻ không có nghĩa bạn sẽ trở thành cầu thủ chuyên nghiệp, là tuyển thủ quốc gia".
 
"Nếu không phấn đấu mà vội tự mãn thì không bao giờ tiến xa hơn được. Bóng đá không có khái niệm kế thừa, tuổi 20 khác hoàn toàn với 22 cũng như ĐTQG. Phải đi từng bước, vươn lên từng ngày, có mục tiêu rõ ràng thì mới đứng vững được trong sự nghiệp".
 
Vị chiến lược gia người Khánh Hòa cũng chia sẻ lý do gọi người của HLV Hữu Thắng: "Thực ra, anh Thắng đi cùng U20 Việt Nam trong chuyến tập huấn ở Đức, những cái tên đó được hoạch định từ trước World Cup. Chính màn thể hiện khá tốt cùng sự phấn đấu giúp họ được ghi nhận bằng tấm vé lên ĐTQG".

Danh sách 28 cầu thủ lên tập trung đội tuyển quốc gia (ĐTQG):
Thủ môn:
Đặng Văn Lâm (Hải Phòng), Nguyễn Tuấn Linh (Than Quảng Ninh), Nguyễn Tuấn Mạnh (Khánh Hòa), Bùi Tiến Dũng (Thanh Hóa).
Hậu vệ: Quế Ngọc Hải, Hoàng Văn Khánh (SLNA), Bùi Tiến Dũng (Viettel), Trần Đình Khương (Khánh Hòa), Huỳnh Tấn Sinh (Quảng Nam), A Hoàng, Vũ Văn Thanh (HAGL), Âu Văn Hoàn (TP.HCM), Trần Đình Trọng (CLB Sài Gòn), Hồ Tấn Tài (Bình Định), Đoàn Văn Hậu, Sầm Ngọc Đức (CLB Hà Nội).
Tiền vệ: Nghiêm Xuân Tú, Vũ Minh Tuấn (Than Quảng Ninh), Lương Xuân Trường (Gangwon FC), Nguyễn Tuấn Anh, Nguyễn Phong Hồng Duy (HAGL), Nguyễn Huy Hùng, Đinh Thanh Trung (Quảng Nam), Đỗ Duy Mạnh (Hà Nội), Nguyễn Quang Hải (Hà Nội).
Tiền đạo: Nguyễn Công Phượng (HAGL), Nguyễn Văn Quyết (Hà Nội), Hà Đức Chinh (Đà Nẵng).
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X