Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Jordan chỉ ra cái tên đáng sợ nhất tại ĐT Việt Nam

Thứ Năm 08/06/2017 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chỉ còn chưa đầy 1 tuần nữa, trận đấu tại loạt trận thứ 2 bảng C, vòng loại Asian Cup 2019 sẽ diễn ra giữa ĐT Việt Nam vs Jordan. HLV Abdulla Mesfer của ĐT Jordan tỏ ra rất ấn tượng với tiền vệ Xuân Trường.

 

Sau lượt trận thứ nhất, ĐT Jordan của HLV Abdulla Mesfer đang tạm xếp ở vị trí đầu tiên với 3 điểm, trong khi ĐT Việt Nam xếp sau do chỉ có được một trận hòa trước Afghanistan. Ở trận ra quân, ĐT Jordan đã có chiến thắng hủy diệt Campuchia 7-0, trong đó chân sút Hamza Al Dardour đã lập một cú hattrick. Được xem là đội tuyển mạnh nhất bảng C, ĐT Jordan sẽ là thử thách cực đại cho thầy trò HLV Hữu Thắng.
 
Và trước ngày lên đường sang Việt Nam để chuẩn bị cho trận đấu này, HLV Abdulla Mesfer đã chỉ ra những khó khăn khi phải đối đầu với đội chủ nhà, đó là tiền vệ Xuân Trường. Ông cho biết: “Tôi rất ấn tượng với cầu thủ đang thi đấu tại Hàn Quốc – Lương Xuân Trường. Qua video, tôi thấy cậu ấy có khả năng chuyền bóng rất nguy hiểm. Tuy nhiên, ĐT Jordan sẽ có phương án đối phó với điều này.”
 
HLV Abdulla Mesfer cua DT Jordan
HLV Abdulla Mesfer của ĐT Jordan rất dè chừng Xuân Trường
 
Jordan đã tập trung từ rất sớm (27/5) và đã có 2 trận giao hữu quốc tế để chuẩn bị cho trận đấu với Việt Nam. Họ đã thua ĐT Iraq với tỷ số 0-1, trước khi hòa Hong Kong không bàn thắng vào ngày hôm qua (7/6). Rõ ràng, thầy trò Abdulla Mesfer đã có sự chuẩn bị rất tốt và các cầu thủ Jordan cũng đã làm quen với tình trạng thi đấu. Về phía ĐT Việt Nam, HLV Hữu Thắng triệu tập 28 cầu thủ, nhưng 11 trong số đó chưa thể lên tuyển do phải đá bù V-League (9 người) và gặp chấn thương (2 người). Trong tay ĐT Việt Nam lúc này chỉ có 17 cầu thủ, và ban huấn luyện thậm chí phải xỏ giày vào sân thi đấu trong những buổi tập gần đây.
 
Vì vậy, HLV Abdulla Mesfer tỏ ra rất tự tin vào một chiến thắng trước ĐT Việt Nam dù phải làm khách trên sân đối thủ. Ông chia sẻ: “Hiện tại ĐT Việt Nam đang trẻ hóa với lứa cầu thủ vừa dự U20 World Cup, vì vậy không thể xem thường. Tuy nhiên, Jordan đã chuẩn bị rất kỹ càng cho trận đấu này. Mặc dù đá sân khách trước đối thủ đáng gờm nhất bảng đấu, nhưng chúng tôi muốn có 1 chiến thắng.”

Lịch thi đấu của tuyển Việt Nam tại vòng loại Asian Cup 2019 :

28/3/2017: Afghanistan 1-1 Việt Nam
13/6/2017: Việt Nam vs Jordan – 19h00 SVĐ Thống Nhất
5/9/2017: Campuchia vs Việt Nam
10/10/2017: Việt Nam vs Campuchia
14/11/2017: Việt Nam vs Afghanistan
27/3/2018: Jordan vs Việt Nam

ĐT Jordan chuẩn bị thế nào trước trận đấu với Việt Nam?
Chỉ còn 1 tuần nữa (ngày 13/6), trận đấu thuộc lượt thứ 2 bảng C, vòng loại Asian Cup 2019 sẽ diễn ra giữa ĐT Việt Nam vs Jordan. Và để chuẩn bị cho trận đấu...

Nguyệt Anh - TTVN

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X