Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Hà Đức Chinh lên tiếng về thông tin "né" lên tuyển Việt Nam

Thứ Hai 09/10/2017 20:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước những thông tin trái chiều về việc không lên tuyển Việt Nam, Hà Đức Chinh phải lên tiếng để làm rõ sự thật.

 
Có mặt trong danh sách triệu tập ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với Campuchia, Hà Đức Chinh không lên tuyển vì lý do chấn thương. Tuy nhiên trong trận bán kết lượt về Cúp Quốc gia 2017, tiền đạo của SHB Đà Nẵng vẫn ra sân.
 
Ha Duc Chinh len tieng ve thong tin ne len tuyen Viet Nam hinh anh
Hà Đức Chinh không lên tuyển vì chấn thương.

Điều đó khiến dư luận đặt ra câu hỏi liệu Hà Đức Chinh có "né" lên tuyển. Hiện tại, vị trí trung phong nghiễm nhiên thuộc về tiền đạo Anh Đức (Becamex Bình Dương) nên chắc chắn Hà Đức Chinh sẽ phải dự bị. Liệu có việc cầu thủ của Đà Nẵng biết sẽ không được đá chính nên không góp mặt?
 
Trước những thông tin không mấy tích cực về bản thân, chân sút gốc Phú Thọ cho biết phải nhịn đau ra sân trong trận bán kết Cúp QG chứ không có chuyện cố tình né lên tuyển: "Em đã bị chấn thương từ trước đó nên không thể tập trung cùng ĐT Việt Nam".
 
"Đối với em, việc được gọi lên tuyển là vinh dự lớn nên không thể góp mặt tất nhiên là tiếc nuối lớn. Sau trận đấu với Bình Dương, em bị đau trở lại và thể lực cũng có vấn đề. Đó là sự thật về tình hình hiện tại của em, mong mọi người hiểu em vẫn còn trẻ, luôn trân trọng mỗi lần được gọi lên tuyển vì đó là vinh dự lớn".
 
Ông Bùi Xuân Hòa - Chủ tịch CLB Đà Nẵng - cũng xác nhận Đức Chinh đang bị căng cơ. Trước đó vào ngày 5/10, đội bóng sông Hàn đã gửi văn bản lên VFF để thông báo rằng Đức Chinh không đủ điều kiện về sức khỏe để lên tuyển.
 
Trận đấu giữa Việt Nam vs Campuchia tại vòng loại thứ ba Asian Cup 2019 sẽ diễn ra vào 19h00 ngày 10/10 trên sân Mỹ Đình, Hà Nội.

Đức Chinh dính chấn thương hay chiêu trò của SHB Đà Nẵng?
Chân sút Hà Đức Chinh đã được xin phép không lên tập trung ĐT Việt Nam lần này, dù trước đó anh mới đã trọn vẹn 90 phút ở trận bán kết Cup Quốc gia hôm 6/10...
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X