Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Gangwon ngăn Xuân Trường đá giao hữu với U20 Argentina

Thứ Ba 25/04/2017 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Câu lạc bộ Gangwon có ý định ngăn tiền vệ Lương Xuân Trường trở về cùng tuyển U22 Việt Nam đá giao hữu với U20 Argentina.

 
Để chuẩn bị cho trận giao hữu với U20 Argentina vào ngày 14/5 trên sân Mỹ Đình, HLV Nguyễn Hữu Thắng dự định gọi Lương Xuân Trường trở lại từ Gangwon để tập trung cùng tuyển U22 Việt Nam. Theo dự kiến, Xuân Trường sẽ trở về tập trung vào ngày 3/5.
 
Luong Xuan Truong co the khong duoc tro ve tham du tran giao huu voi U20 Argentina.
Lương Xuân Trường có thể không được trở về tham dự trận giao hữu với U20 Argentina.

Tuy nhiên, CLB Gangwon của Hàn Quốc vẫn chưa đồng ý để Xuân Trường về nước đá giao hữu với U20 Argentina. Người đại diện của Xuân Trường tại Hàn Quốc, Lee Dong Jun cho biết: "Cậu ấy sắp hồi phục chấn thương nhưng HLV Choi Yun-kyum không muốn để Xuân Trường tập trung cùng U22 Việt Nam".
 
"Cổ động viên của Gangwon đang bức xúc vì chưa thấy Xuân Trường ra sân đá trận nào kể từ khi ký hợp đồng. Không những thế, Gangwon cũng đang khủng hoảng ở vị trí tiền vệ. Đó là lý do HLV Choi Yun-kyum muốn Xuân Trường chuyên tâm tập luyện để chuẩn bị ra sân cho Gangwon".
 
Gangwon hoàn toàn có quyền từ chối để tiền vệ Xuân Trường đá giao hữu cùng U20 Argentina bởi trận giao hữu này không nằm trong lịch thi đấu của FIFA. Tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), ông Lê Hoài Anh cho biết VFF đang nỗ lực thuyết phục Gangwon để Xuân Trường về nước hội quân cùng U22 Việt Nam. 
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X