Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam: Văn Lâm vắng mặt, Quế Ngọc Hải trở lại

Thứ Sáu 29/09/2017 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Mai Đức Chung đã công bố danh sách triệu tập đội tuyển Việt Nam với một số sự thay đổi so với trận lượt đi trên đất Campuchia.

 
Chuẩn bị cho trận lượt về gặp Campuchia trên sân Mỹ Đình vào ngày 10/10 tại vòng loại Asian Cup 2019, HLV Mai Đức Chung đã triệu tập 24 cầu thủ với một số sự thay đổi so với trận lượt đi. Sự thay đổi lớn nhất của ông Chung "xe ca" là ở vị trí thủ môn.
 
Que Ngoc Hai tro lai danh sach trieu tap DT Viet Nam.
Quế Ngọc Hải trở lại danh sách triệu tập ĐT Việt Nam.

Đặng Văn Lâm dù chơi tốt ở trận lượt đi nhưng do chấn thương không thể triệu tập, Phí Minh Long cũng không nằm trong danh sách khi HLV Mai Đức Chung từng chịu áp lực khá lớn khi gọi thủ thành này ở đợt tập trung trước. Thay vào đó, HLV Mai Đức Chung triệu tập hai thủ thành Tuấn Mạnh của Sanna Khánh Hòa và Tiến Dũng của FLC Thanh Hóa. Thủ thành Tuấn Linh của Than Quảng Ninh nếu không có gì bất ngờ nhiều khả năng được bắt chính trong trận đấu tới.
 
Ở hàng thủ, cái tên gây chú ý lớn nhất là Quế Ngọc Hải. Trung vệ thuộc biên chế Sông Lam Nghệ An được gọi trở lại sau khi bình phục chấn thương. Tuyến tiền vệ cũng có sự thay đổi khi Đinh Thanh Trung được triệu tập thay vì vắng mặt như ở trận lượt đi. Trần Phi Sơn dù thi đấu với phong độ ổn định và đang nhận được cho là nhận đề nghị thử việc từ 2 CLB Nhật Bản nhưng không được HLV Mai Đức Chung điền tên vào danh sách.
 
Trên hàng công, cái tên Ngân Văn Đại là bất ngờ nho nhỏ. Tiền đạo của CLB Sài Gòn là cái tên mới, đặc biệt cũng vừa trở lại sau chấn thương nhưng vẫn được triệu tập. Có lẽ phong độ tốt của Văn Đại thời gian gần đây đã thuyết phục được HLV Mai Đức Chung khi ông trực tiếp theo dõi trận đấu Hà Nội FC gặp Sài Gòn.
 
Theo dự kiến, toàn đội sẽ tập trung tại Hà Nội vào ngày 3/10 để chuẩn bị cho trận tái đấu Campuchia diễn ra vào một tuần sau.
 
Danh sách tập trung của ĐT Việt Nam
Thủ môn: Huỳnh Tuấn Linh (Than Quảng Ninh), Nguyễn Tuấn Mạnh (Sanna Khánh Hòa), Bùi Tiến Dũng (FLC Thanh Hóa).
Hậu vệ: Quế Ngọc Hải (SLNA), Ngọc Thịnh (Hải Phòng), Bùi Tiến Dũng (Viettel), Âu Văn Hoàn (TP.HCM), Đoàn Văn Hậu (Hà Nội FC), Vũ Văn Thanh (HAGL)
Tiền vệ: Nghiêm Xuân Tú (T.QN), Xuân Trường (Gangwon FC), Huy Hùng, Đinh Thanh Trung (Quảng Nam), Văn Thắng, Trọng Hoàng, Hoàng Thịnh (FLC Thanh Hóa), Văn Toàn (HAGL), Quang Hải, Duy Mạnh (Hà Nội).
Tiền đạo: Ngân Văn Đại (Sài Gòn), Công Phượng (HAGL), Văn Quyết (Hà Nội FC), Đức Chinh (SHB.ĐN), Mạc Hồng Quân (T.QN).
 
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X