Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Mai Đức Chung chỉ hợp bóng đá nữ, giữ lại Hữu Thắng còn hơn”

Thứ Ba 05/09/2017 22:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận thắng sát nút đối thủ Campuchia, các CĐV ĐT Việt Nam đã có những phản ứng trái chiều về màn trình diễn của toàn đội.


Trong trận đấu vừa kết thúc ít giờ tại vòng loại Asian 2019, ĐT Việt Nam đã chiến thắng 2-1 trước chủ nhà Campuchia, qua đó chiếm ngôi nhì bảng của đối thủ. Tuy nhiên, màn trình diễn ngày hôm nay lại không nhận được nhiều sự ủng hộ từ các cổ động viên. Trên mạng xã hội, hàng loạt bình luận khen chê ĐT Việt Nam đã được đăng tải:
 
@Nguyễn Nhượng: “Giữ lại HLV Hữu Thắng còn hơn, chỉ là yếu tâm lý khi gặp Thái Lan, còn mấy đội khác thì đá rất tốt. Ông chung chỉ hợp với bóng đá nữ thôi. Chưa bao giờ xem Việt Nam đá mà chán như thế này, không đường nét. Đá với Cam mà khó khăn thế này thì còn đá được ai?”
 
HLV Mai Duc Chung vs Campuchia
HLV Mai Đức Chung chỉ đạo ở trận gặp Campuchia

@ Anh Tú: “Ông Chung chưa tận dụng được những tài năng của bóng đá Việt Nam, nhìn trận đấu không tốt cho lắm. Cầu thủ chuyền bóng hỏng nhiều quá, hàng phòng thủ chưa tốt. May mà có Quang Hải đánh đầu ghi bàn, nếu không hôm nay HLV sẽ bị ném đá tơi tả. Có lẽ dẫn dắt ĐT nữ sẽ thành công hơn cho Mai Đức Chung.”
 
@Việt Nguyễn: “Những năm trước đây Lào và Campuchia không phải đối thủ của Việt Nam. Còn bây giờ thắng dc 2 đội này thì vui như trẩy hội. Trình độ của họ càng ngày càng đi lên còn Việt Nam vẫn dậm chân tại chỗ.”
 
@Quốc Huy: “Đá với Campuchia mà xem giống như với Indo, Malaysia. Bóng đá Việt Nam đang đi thục lùi so với các nước trong khu vực.”
 
@Quang Tuấn: “Có chút ngao ngán với HLV Mai Đức Chung thật, tuyến giữa không có Tuấn Anh, Xuân Trường. Việt Nam đá như không hồn, đơn điệu hết sức. Tưởng thay HLV mới thì đón chờ những điều mới mẻ, nhưng xem lại chán như thế này. Thôi đành chờ đợi các trận tiếp theo của ĐTQG vậy.”
 
@Hữu Linh Nguyễn: “Từ bao giờ bóng đá Campuchia đã ngang hàng với Việt Nam? Họ đang tiến bộ từng ngày, còn ta mãi dậm chân tại chỗ, cứ như thế này không xa nữa đâu, 3 đến 5 năm nữa họ sẽ vượt qua mình."

DT Viet Nam rat nhoc nhan moi vuot qua duoc Campuchia.
ĐT Việt Nam rất nhọc nhằn mới vượt qua được Campuchia

Bên cạnh những bình luận chê bai, các CĐV Việt Nam cũng dành những lời thông cảm với toàn đội:
 
@Lê Vy: “Dù trước giờ Campuchia luôn là đối thủ dưới cơ, nhưng đội tuyển VN đang trong giai đoạn khó khăn. Hãy thông cảm cho cầu thủ hơn. Nhưng mà đá như thế này cũng nghẹt thở quá.”
 
@Nguyễn Thái Dũng: “Cứ có điểm là vui rồi! Thắng rùa cũng đc. Chơi đẹp, thanh thoát mà thua thì cũng chả giải quyết đc gì! Các cầu thủ mới lên tuyển, ít ngày luyện tập, sự phối hợp giữa các nhóm không thuần thục là điều dễ hiểu. Cố hết sức rồi! Campuchia giờ nó mạnh lắm, ko yếu như xưa đâu mà đòi phải đá đẹp thắng 3-4 trái!”
 
Quang Hai vs Campuchia
Quang Hải là người ấn định tỷ số 2-1 cho ĐT Việt Nam

@Ánh Tuyết:
“Đội hình còn nhiều lỗ hổng quá. Sự kết hợp chưa thật sự ăn ý với nhau, và hôm nay chúng ta thắng nhờ may mắn. Một chút thất vọng với Công Phượng, nhưng không sao cả, vì các cầu thủ đã làm hết sức mình rồi. Dù gì cũng thắng rồi. Mong trận lượt về ta sẽ thuận lợi hơn.”
 
@Giang Thanh: “Đội tuyển cần thời gian sau những biến cố, không quan tâm ai nói gì, tôi sẽ luôn theo dõi ủng họ đội tuyển.”
 
@Kì Lân: “Thôi, thắng là mừng rồi. Không trách ông Chung được, chỉ khó hiểu ở đội hình xuất phát thôi. Sao không lấy bộ khung SEA Games rồi bổ sung thêm 1 số cá nhân nữa? Đội hình góp nhặt, thời gian tập trung ngắn thế đá lủng củng là phải.”
 
“Ngoài kết quả ra, chẳng có gì khiến CĐV hài lòng” – Facebook @Huân kết luận.

Tổng hợp Campuchia 1-2 Việt Nam

HLV Mai Đức Chung thừa nhận thắng Campuchia may mắn
Trong trận đấu vừa kết thúc mới đây, đoàn quân của HLV Mai Đức Chung đã vượt qua Campuchia với tỷ số 2-1. Ông đã dành thời gian trả lời phỏng vấn và thừa nhận...
Tổng hợp – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X