Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Syria quyết đánh bại thầy trò HLV Hữu Thắng

Thứ Ba 31/05/2016 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong phát biểu mới nhất của mình, HLV tuyển Syria là ông Ayman Ahakim cho biết đội bóng của mình sẽ quyết tâm giành một chiến thắng ngay tại Mỹ Đình.

DT Syria rat nghiem tuc o tran dau nay
ĐT Syria rất nghiêm túc ở trận đấu này

Kể từ khi đặt chân đến Việt Nam, ĐT Syria dường như khá kín tiếng với giới truyền thông. Tuy nhiên, trong buổi tập chiều qua, họ đã để cho các phóng viên vào tác nghiệp trong khoảng 15 phút đầu tiên và cũng có những trả lời phỏng vấn sơ bộ.

Theo quan sát, các cầu thủ Syria chủ yếu chú trọng vào những bài tập kỹ thuật dưới sự chỉ đạo của HLV Ayman Ahakim. Với tâm trạng khá thoải mái, HLV này không quên dành những lời khen xã giao cho ĐT Việt Nam.

“Tôi đánh giá Việt Nam và Syria có trình độ tương đồng. Chúng tôi rất thận trọng ở trận đấu này nên chỉ cho tập kín. Tôi đánh giá rất cao ĐT Việt Nam”, ông Ahakim cho hay.

Tuy nhiên, HLV Hữu Thắng lại tỏ ra khá thận trọng và không xem nhẹ lời khen từ phía đối thủ. Cũng trong buổi chiều qua, ông cho phép các phóng viên vào tác nghiệp ở buổi tập mở. Tại đây, chiến lược gia người Hà Tĩnh cho các học trò tập các tình huống phối hợp và đá phạt. Rõ ràng, ý đồ duy trì lối chơi ban bật nhỏ vẫn được giữ nguyên.

“Rõ ràng ĐT Syria là đội bóng hàng đầu châu lục. Thế nhưng, Việt Nam sẽ cố gắng triển khai lối chơi của mình và hy vọng có được kết quả tốt nhất”.

Trận đấu này sẽ được diễn ra vào lúc 18h ngày 31/5 tại sân Mỹ Đình. Sau trận đấu này, ĐT sẽ nghỉ ngơi vài ngày trước khi lên đường sang Myanmar dự giải giao hưu có tên Aye Bank Cup.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X