Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Jordan chuẩn bị thế nào trước trận đấu với Việt Nam?

Thứ Tư 07/06/2017 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chỉ còn 1 tuần nữa (ngày 13/6), trận đấu thuộc lượt thứ 2 bảng C, vòng loại Asian Cup 2019 sẽ diễn ra giữa ĐT Việt Nam vs Jordan. Và để chuẩn bị cho trận đấu này, đội khách đã có liên tiếp 2 trận giao hữu với những đối thủ xứng tầm.


 
Theo đó, ĐT Jordan dưới sự dẫn dắt của HLV Abdulla Mesfer đã tập trung từ ngày 27/5 vừa qua, và tính từ đầu tháng 6 tới giờ, đội bóng Tây Á sẽ có 2 trận giao hữu với Iraq và Hong Kong (Trung Quốc). Đây đều là những đội tuyển chất lượng và qua việc lựa chọn những đối thủ này, ĐT Jordan đang rất quyết tâm giành chiến thắng trước Việt Nam ngay trên sân khách.
 
Cụ thể, ngày 1/6 vừa qua, thầy trò Abdulla Mesfer đã để thua 0-1 trước đội bóng mạnh Iraq trên sân đối thủ. Thất bại trước đội tuyển được đánh giá cao hơn là Iraq không phải điều tệ hại với ĐT Jordan, hơn nữa đây là một bài test thực sự cho đoàn quân của Mesfer trước thềm trận gặp Việt Nam tại SVĐ Thống Nhất. Ngay sau trận gặp Iraq, ĐT Jordan đã di chuyển đến Hong Kong để tiếp tục đá giao hữu với đội chủ nhà vào ngày 7/6. So với ĐT Việt Nam, rõ ràng đội bóng Tây Á có sự chuẩn bị tốt hơn nhiều.
 
DT Jordan da huy diet Campuchia 7-0 o luot tran thu nhat
ĐT Jordan đã hủy diệt Campuchia 7-0 ở lượt trận thứ nhất

Sau lượt trận đầu tiên, ĐT Jordan đang tạm xếp ở vị trí đầu tiên với 3 điểm, trong khi ĐT Việt Nam xếp sau do chỉ có được một trận hòa trước Afghanistan hồi tháng 3 vừa rồi. Ở trận ra quân, Jordan đã thể hiện khả năng ghi bàn rất tốt, với chiến thắng hủy diệt Campuchia 7-0, trong đó chân sút Hamza Al Dardour đã lập một cú hattrick. Vốn dĩ được đánh giá là đội tuyển mạnh nhất bảng, Jordan sẽ là thử thách thực sự cho thầy trò HLV Hữu Thắng.
 
Về phần tuyển Việt Nam, HLV Hữu Thắng đang không có trong tay lực lượng mạnh nhất. Tiền vệ trụ cột Ngô Hoàng Thịnh chưa hoàn toàn bình phục chấn thương, trong khi tiền đạo Văn Toàn cũng không được gọi vì lý do tương tự. Bên cạnh đó, 2 cầu thủ mới chinh chiến tại U20 World Cup 2017 trong màu áo ĐT U20 Việt Nam là Hà Đức Chinh và Hồ Tấn Tài cũng mới nói lời chia tay đội tuyển vì những chấn thương khác nhau. Thậm chí một số cầu thủ của FLC Thanh Hóa, Than Quảng Ninh và Hà Nội cũng không thể có sự chuẩn bị tốt nhất, khi phải làm nhiệm vụ ở CLB (đá bù vòng 11 V-League ngày 9/6).

Bang xep hang bang C vong loai Asian Cup
Bảng xếp hạng bảng C vòng loại Asian Cup

Lịch thi đấu của tuyển Việt Nam tại vòng loại Asian Cup 2019 :

28/3/2017: Afghanistan 1-1 Việt Nam

13/6/2017: Việt Nam vs Jordan (19h00 - SVĐ Thống Nhất)

5/9/2017: Campuchia vs Việt Nam

10/10/2017: Việt Nam vs Campuchia

14/11/2017: Việt Nam vs Afghanistan

27/3/2018: Jordan vs Việt Nam

 
Nghiêm Xuân Tú được triệu tập lên ĐTQG: Vinh quang dành cho người xứng đáng
Trong danh sách triệu tập lên ĐT Việt Nam của HLV Nguyễn Hữu Thắng, người ta phát hiện một cái tên “quen mà lạ”, tiền vệ Nghiêm Xuân Tú.
 
Nguyệt Anh - TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X