Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Dollah Salleh: "Malaysia sẽ thắng Việt Nam bằng kinh nghiệm"

Thứ Bảy 06/12/2014 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận bán kết AFF Cup 2014 giữa Malaysia và ĐTVN đang ngày càng nóng hơn khi bắt đầu xuất hiện những phát biểu mang tính thách thức. Đặc biệt mới đây, thuyền trưởng của đội bóng áo vàng là Dollah Salleh khẳng định người Mã sẽ sử dụng kinh nghiệm để đánh bại thầy trò HLV Miura.

Ngày mai, trận bán kết đầy duyên nợ Việt Nam – Malaysia sẽ diễn ra trên sân Shah Alam. Sức nóng của trận đấu này đang được đẩy lên caokhi cơn sốt vé trận lượt đi đã lan tỏa khắp Kuala Lumpur suốt những ngày qua. Không chỉ có vậy, bên phía đội chủ nhà liên tục có những tuyên bố “đao to, búa lớn” nhằm làm nao núng tinh thần của ĐTVN. Mới đây nhất là phát biểu đầy tự tin của HLV Dollah Salleh khi ông quả quyết Malaysia sẽ giành chiến thắng.

Viet Nam- Malaysia hinh anh
Dollah Salleh liên tục "dọa nạt" ĐTVN

Chiến lược gia Dollah Salleh nói: “Chơi trên sân nhà, chúng tôi sẽ cố gắng ghi được từ 2 tới 3 bàn trước trận lượt về. Malaysia tự tin sẽ đánh bại được Việt Nam bởi chúng tôi là đội bóng có kinh nghiệm”. Đây là một trong ít giải đấu các cầu thủ Malaysia có tuổi đời “già” hơn ĐTVN, tuy nhiên nếu nói là nhiều hơn về kinh nghiệm thì chưa chắc. Nên nhớ trong tay ông Miura đang có những nhà vô địch AFF Cup 2008 như Công Vinh, Tấn Tài, Thành Lương và Phước Tứ, hay những cầu thủ như Anh Đức, Xuân Thành, Vĩnh Lợi, Văn Biển đã “ăn cơm tuyển” cách đây gần 10 năm.

Ngoài ta, ông Dollah Salleh cũng “hào sảng” khi tuyên bố đã biết tường tận về ĐTVN, HLV này nói: “Tôi đã được HLV Ong Kim Swee thông báo những thông tin bổ ích về đối thủ. ĐTVN chỉ có 3 cầu thủ thật sự nguy hiểm là Hoàng Thịnh, Văn Quyết và Thành Lương mà thôi”. Có thể nói Malaysia đang rất tự tin sẽ tái lập được thành tích đánh bại ĐTVN tại bán kết AFF Cup cách đây đúng 4 năm về trước.

Trong cuộc phỏng vấn này, thuyền trưởng của Malaysia đã đáp trả lại những chỉ trích của dư luận trong suốt thời gian qua. Ông Dollah Salleh cho hay: “Malaysia đã gặp rất nhiều sức ép vì thành tích thi đấu không tốt tại vòng bảng, nhiều cầu thủ cảm thấy lo lắng nhưng hãy nhìn cách tôi sử dụng hiệu quả Safee là một ví dụ. Tôi là một HLV có thể xử lý những tình huống như vậy và thực tế chúng tôi đã có một trận đấu suất sắc trước Singapore”.

Trong khi HLV Miura gần như im lặng thì Dollah Salleh liên tục có những lời “dọa nạt” ĐTVN. Có lẽ người Mã đang khá lo lắng cho trận bán kết AFF Cup 2014 vào ngày mai, nhất là khi Công Vinh và các đồng đội đã thể hiện một sức mạnh “khó cưỡng” ở vòng bảng. Ngoài ra, việc Malaysia để thua đội bóng của chúng ta trong cả 3 cuộc đối đầu gần đây cũng là lý do mà ông Dollah Salleh đang liên tiếp chơi trò tâm lý với ĐTVN.

Doãn Công

Có thể bạn quan tâm

HLV Kim Sang Sik nói về triết lý, đề cao sự trung thành và dành lời tới HLV Park Hang Seo trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam

HLV Kim Sang Sik nói về triết lý, đề cao sự trung thành và dành lời tới HLV Park Hang Seo trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam

HLV Kim Sang Sik nói về triết lý, đề cao sự trung thành và dành lời tới HLV Park Hang Seo trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam

Trong buổi ra mắt lễ ký kết hợp đồng, HLV Kim Sang Sik đã có những chia sẻ về triết lý chiến thuật của bản thân, cũng như mục tiêu cho bóng đá Việt Nam trong thời gian tới.

Xem thêm
top-arrow
X