Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng, Xuân Trường “mất tích” trước ngày về Việt Nam

Thứ Bảy 28/05/2016 14:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau những màn ra mắt ấn tượng, ở vòng đấu này cả Công Phượng và Xuân Trường đều không được CLB chủ quản ở nước ngoài cho ra sân thi đấu.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Bo doi nay khong duoc thi dau truoc khi ve tap trung
Bộ đôi này không được thi đấu trước khi về tập trung

Ở vòng 15 J-League 2 vừa qua, tiền đạo Nguyễn Công Phượng tiếp tục có tên trong danh sách dự bị của Mito Hollyhock khi khách của Kamatamare, đội bóng xếp ngay trên họ ở bảng xếp hạng. Đây là trận thứ 3 liên tiếp Công Phượng được đăng ký vào danh sách thi đấu, nằm trong số 7 cầu thủ dự bị. Thế nhưng rốt cuộc sau 90 phút, anh không hề được vào sân thi đấu bất chấp Mito đã sử dụng cả 3 quyền thay người.

Ba cái tên được ưu tiên hơn Công Phượng để vào sân trận này gồm Yuki Yamamura vào thay Eiji Shirai (63’), Frank Romero và Sho Sato thế chỗ Yosuke Yuzawa cùng Hiroki Bandai (74’). Kết thúc trận đấu, Mito giành lại một điểm khá vất vả ở những phút cuối sau khi bị dẫn trước từ khá sớm. Tỷ số chung cuộc 1-1 khiến cho đội bóng của tỉnh Irabaki tiếp tục giậm chân tại chỗ trên BXH.

Ngay sau trận đấu này, Công Phượng sẽ lên đường di chuyển về Hà Nội, hội quân cùng đội tuyển Việt Nam sau khi được lãnh đạo CLB Mito Hollyhock đồng ý cho phép trở về bất chấp không phải đợt tập trung của FIFA.

Về phía Xuân Trường, những tưởng sau sự tỏa sáng ở trận ra mắt, cầu thủ người Tuyên Quang sẽ được tin dùng. Tuy nhiên ở vòng đấu này, anh thậm chí còn không được HLV Kim Do-hoon đưa vào danh sách thi đấu ở chuyến làm khách của Seongnam, CLB đang xếp thứ 3 trên BXH. Tuy nhiên, Incheon đã làm nên bất ngờ khi giành thắng lợi 1-0 nhờ pha lập công duy nhất ở phút 80. Cần nhớ rằng, đây mới là trận thắng đầu tiên của Incheon ở K-League 2016 sau 11 trận toàn hoà và thua. Bởi vậy, Incheon chưa thể cải thiện vị trí cuối cùng (12) trên BXH.

Nếu không có gì thay đổi, Công Phượng cùng Xuân Trường trở về từ Incheon (Hàn Quốc) sẽ có mặt trong buổi tập dự kiến diễn vào tối ngày 29/5 trên sân Mỹ Đình để chuẩn bị cho trận giao hữu gặp Syria tối 31/5 trên sân đấu này.

Sau khi góp mặt cùng đội tuyển Việt Nam ở trận giao hữu với Syria ngày 31/5 và Aya Bank Cup ở Yangon (Myanmar) từ 3 đến 6/6, Công Phượng và Tuấn Anh sẽ bay thẳng sang Nhật Bản còn Xuân Trường trở về Hàn Quốc tập luyện.

Đặc biệt, vào ngày 8/6, tại vòng 17 J-League 2 sẽ diễn ra cuôc đối đầu tâm điểm giữa Yokohama FC và Mito Hollyhock. Đây là sự kiện trọng điểm để hai đội bóng Nhật Bản quảng bá nên khả năng Tuấn Anh và Công Phượng được ra sân thi đấu, thậm chí đá chính là rất lớn.

Tường Minh 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X