Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng nhận mức lương bao nhiêu 1 tháng?

Thứ Tư 22/11/2017 12:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Được đánh giá là một trong những cái tên phủ sóng lớn nhất làng bóng đá Việt Nam, mức lương của tiền đạo Công Phượng cũng rất được chú ý.


Kể từ khi thi đấu chuyên nghiệp, Công Phượng luôn được người hâm mộ dành nhiều sự quan tâm. Anh là một nhân tố quan trọng của ĐT Việt Nam, trong khi cũng đang nắm giữ chiếc băng đội trưởng tại CLB HAGL. Bởi vậy, mức thu nhập của cầu thủ này được dự đoán cũng khủng như độ phủ sóng của anh. Nhưng một người thân của Công Phượng lại cho rằng, thực tế không như nhiều người tưởng tượng.
 
Cụ thể, người cháu họ của Công Phượng trong một chương trình tương tác trên mạng xã hội đã tiết lộ mức lương tiền đạo này. Theo đó, người cháu họ lớn tuổi hơn chân sút sinh năm 1995 khá nhiều (Công Phượng gọi là chị) này cho biết, mức lương của anh chỉ là 15 triệu đồng/tháng khi khoác áo đội bóng phố Núi. Bên cạnh đó là những khoản tiền thưởng sau mỗi chiến thắng của toàn đội, thay vì mức lương cực khủng như những gì nhiều người dự đoán.

Cong Phuong va nguoi than
Công Phượng và người cháu họ hơn tuổi

Theo đó, người cháu họ của Công Phượng chia sẻ: “Tôi có nghe thông tin nhiều người cho rằng Công Phượng kiếm rất nhiều tiền, thậm chí là hàng tỷ đồng/năm kể từ khi nổi tiếng, nhưng tôi có thấy cậu ấy có đồng nào đâu. Theo tôi được biết, mức lương của Công Phượng là 15 triệu đồng/tháng, chưa kể số tiền thưởng thêm sau mỗi trận thắng.”
 
“Bên cạnh đó, những bản hợp đồng quảng cáo của cậu ấy cũng đều thông qua đội bóng chủ quản HAGL. Thu nhập ít nhưng Công Phượng vẫn có gắng gửi tiền về cho bố mẹ hàng tháng. Cậu ấy cũng cố gắng tiết kiệm chi tiêu để lo cho tương lai” – Người thân của Công Phượng kết luận.
 
Hiện nay, HAGL của Công Phượng đang trải qua chuỗi phong độ khá tốt ở giai đoạn cuối. Anh và các đồng đội đang đứng trước cơ hội vươn lên thứ 9 trên bảng xếp hạng, khi được tiếp đón đối thủ xếp trên là SHB Đà Nẵng tại sân nhà Pleiku vào cuối tuần này, trong vòng đấu cuối cùng của V-League 2017. Và nếu khép lại mùa giải với một chiến thắng, các cầu thủ HAGL cũng sẽ được thưởng thêm khá nhiều. 

Tiền đạo Công Phượng mở café ở Pleiku
Chân sút Nghệ An quyết định mở quán mang tên CP10, chuyên kinh doanh café sạch, có lợi cho sức khỏe.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X