Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng khẳng định U22 Việt Nam đã chơi dưới sức

Thứ Hai 15/05/2017 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không tạo được dấu ấn nào trong trận thua thảm trước U20 Argentina, tiền đạo Công Phượng khẳng định U22 Việt Nam đã chơi dưới sức.

 
Trước trận giao hữu với U20 Argentina, tập thể U22 Việt Nam cho thấy sự tự tin lớn lao. HLV Nguyễn Hữu Thắng khẳng định U22 Việt Nam sẽ không chơi phòng ngự phản công trước một đối thủ được đánh giá cao hơn về trình độ, còn thủ quân Công Phượng tin chắc đội sẽ làm tốt hơn các đàn em U20 Việt Nam.
 
Cong Phuong cho biet U22 Viet Nam da choi duoi suc.
Công Phượng cho biết U22 Việt Nam đã chơi dưới sức.

Tuy nhiên, màn trình diễn của U22 Việt Nam trên sân Mỹ Đình đi ngược hoàn toàn với sự kỳ vọng ban đầu. Các học trò của HLV Hữu Thắng nhập cuộc không tốt khi để đối phương ghi đến 3 bàn chỉ trong hiệp một, sau đó kết thúc trận đấu với tỉ số 0-5. Đáng chú là thủ quân Công Phượng chẳng tạo ra được dấu ấn đặc biệt nào trong thất bại này.
 
Nhiều người nhận định thất bại này còn đáng buồn hơn trận thua của U20 Việt Nam, không hẳn ở mặt tỉ số mà ở cách chơi. Đồng thời, không ít CĐV đặt ra câu hỏi về tấm băng đội trưởng của tiền đạo Công Phượng khi cầu thủ thuộc biên chế Hoàng Anh Gia Lai chưa thể hiện được vai trò truyền lửa cho các đồng đội khi ở trên sân.
 
Chia sẻ sau thất bại, Công Phượng cho biết: "Trước trận, toàn đội rất quyết tâm nhưng khi nhập cuộc, em và hầu hết các cầu thủ đều chơi dưới sức. Đội bạn rất mạnh nhưng việc để thua như vậy, U22 Việt Nam phải tự trách mình. Đây là bài học kinh nghiệm để em và đồng đội có thể trở lại mạnh mẽ hơn thời gian tới".
 
Như vậy trong cả hai trận giao hữu gần nhất, U22 Việt Nam đều không thắng và cũng không thể ghi bàn. Trước đó, thầy trò HLV Hữu Thắng cũng để hoa Viettel với tỉ số 0-0.

Tổng hợp U22 Việt Nam 0-5 U20 Argentina:
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X