Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: 9 cầu thủ HAGL lên tuyển U23 Việt Nam

Thứ Hai 23/01/2017 21:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Nguyễn Hữu Thắng vừa công bố danh sách 22 cầu thủ đội tuyển U23 Việt Nam chuẩn bị cho trận giao hữu với U23 Malaysia vào ngay sau Tết nguyên đán, trong đó có tới 9 gương mặt của HAGL.

Ngay cả khi không có sự phục vụ của Tuấn Anh và Xuân Trường, đội tuyển U23 Việt Nam vẫn chứa đựng nòng cốt là những cầu thủ HAGL. Có tới 41% số lượng cầu thủ được triệu tập lên tuyển lần này đang thuộc biên chế đội bóng phố Núi, cho dù họ đang xếp cuối bảng tại V.League 1 2017. Họ cũng được cho là nòng cốt của đội tuyển U23 Việt Nam tham dự SEA Games 2017 vào mùa hè tới.

Chinh thuc 9 cau thu HAGL len tuyen U23 Viet Nam hinh anh goc
U23 Việt Nam sẽ gồm nòng cốt là lứa HAGL và U20 Việt Nam

9 cầu thủ HAGL được triệu tập gồm thủ môn Lê Văn Trường, hậu vệ Lê Văn Sơn, Vũ Văn Thanh, A Hoàng, tiền vệ Đông Triều, Văn Toàn, Thanh Tùng và Hồng Duy cùng tiền đạo Nguyễn Công Phượng. Điều này có nghĩa là tất cả những cầu thủ sáng giá của HAGL những năm qua đều được góp mặt trên tuyển. Sở dĩ Tuấn Anh không góp mặt là vì cầu thủ người Thái Bình vẫn đang điều trị chấn thương, còn Xuân Trường bận thi đấu tại Hàn Quốc cho Gangwon FC.

Một mối quan tâm khác của người hâm mộ là số lượng cầu thủ U20 Việt Nam được triêu tập lên tuyển U23 lần này. Theo đó, HLV Hữu Thắng triệu tập 5 thành viên của lứa đã giành vé tham dự U20 World Cup 2017, đó thủ thủ môn Bùi Tiến Dũng, hậu vệ Hồ Tấn Tài, tiền vệ Bùi Tiến Dụng, Nguyễn Quang Hải và tiền đạo Hà Đức Chinh. Ngoài ra trung vệ Trần Đình Trọng và hậu vệ trái Đỗ Thanh Thịnh cũng nằm trong độ tuổi U20 được triệu tập lần này. Họ đều là những cái tên đã có ít nhiều kinh nghiệm thi đấu tại V.League.

Bên cạnh đó, thủ môn Phí Minh Long và tiền vệ Đỗ Duy Mạnh của Hà Nội đã trở lại đội tuyển U23 sau một thời gian khá dài phải dưỡng thương. Đương kim vô địch V.League còn đóng góp thêm một cầu thủ là Đức Huy. Ba cầu thủ còn lại được triệu tập thì có tới 2 người của SLNA, đó là trung vệ Hoàng Văn Khánh và tiền đạo Hồ Tuấn Tài. Người còn lại chính là tiền đạo Lê Thanh Bình của FLC Thanh Hoá, người từng góp mặt ở SEA Games 2015. Trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Malaysia dự kiến diễn ra tại sân Thống Nhất vào ngày 7/2 tới.

Chinh thuc 9 cau thu HAGL len tuyen U23 Viet Nam hinh anh goc 2
Danh sách ĐT U23 Việt Nam chuẩn bị cho trận giao hữu với U23 Malaysia

Xuân Bình – (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X