Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh ĐT Việt Nam nhớ lại lần làm đồng đội Messi gãy mũi

Thứ Sáu 27/05/2022 21:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trần Đình Khương, cầu thủ có lần đầu góp mặt trong danh sách triệu tập ĐT Việt Nam từng làm Lautaro Martinez chấn thương trong trận giao hữu năm 2017.

Tân binh ĐT Việt Nam từng làm Lautaro Martinez gãy mũi

Trong đợt tập trung ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐT Afghanistan, Trần Đình Khương của CLB TP. HCM là một trong những "tân binh" được HLV Park Hang Seo triệu tập. Trước khi có tên trong danh sách ĐTQG, Đình Khương từng có thời gian khoác áo các đội U20 và U23 Việt Nam dưới thời HLV Hữu Thắng.

Năm 2017, U23 Việt Nam có trận giao hữu với U20 Argentina trên sân Mỹ Đình và Đình Khương là một trong số những cầu thủ ra sân bên phía U23 Việt Nam. Cũng trong trận đấu với đối thủ tới từ Nam Mỹ, tiền vệ quê Khánh Hòa đã có pha va chạm mạnh khiến tiền đạo Lautaro Martinez phải lên cáng vì gãy mũi.

Trong buổi tập của ĐT Việt Nam chiều 27/5, Đình Khương bật cười khi được hỏi về kỉ niệm với đồng đội của Messi: "Đó chỉ là tình huống vô tình. Tôi cũng thấy vui khi được đối đầu với một cầu thủ giỏi như vậy."

Tân binh ĐT Việt Nam nhớ lại lần làm đồng đội Messi gãy mũi 1
Trần Đình Khương là một trong số những tân binh của ĐT Việt Nam ở đợt tập trung này

Cầu thủ đang khoác áo CLB TP. HCM cũng tỏ ra hào hứng và hạnh phúc khi góp mặt trong danh sách tập trung của ĐT Việt Nam: "Tôi rất vui khi được trở lại tuyển Việt Nam. Tôi chỉ biết tin được triệu tập đúng một ngày trước khi lên tuyển. Đây là đợt tập trung mang tính thử nghiệm của ban huấn luyện cũng như trao cơ hội cho những cầu thủ mới hoặc ít được thi đấu.

HLV Park chưa chia sẻ gì nhiều với các tân binh như tôi. Ông chỉ hỏi tôi đá vị trí sở trường là gì, tôi bảo rằng tôi đá trung vệ lệch trái. Mỗi HLV có chiến thuật và lối chơi riêng, còn việc của cầu thủ là phải thích nghi nhanh với những yêu cầu chiến thuật đó."

Hiện ĐT Việt Nam đang duy trì tập luyện tại Hà Nội trước khi di chuyển vào TP. HCM vào ngày 28/5. HLV Park cùng học trò sẽ có thêm 3 buổi tập ở TP.HCM trước khi đối đầu với Afghanistan vào lúc 19h00 ngày 1/6 trên sân Thống Nhất.

Duy Mạnh: Anh Đức sẽ giúp các tiền đạo của ĐT Việt Nam tiến bộ hơnDuy Mạnh: Anh Đức sẽ giúp các tiền đạo của ĐT Việt Nam tiến bộ hơn
Trung vệ Đỗ Duy Mạnh nhận định rằng sự xuất hiện của cựu tiền đạo Anh Đức tại ĐT Việt Nam với vai trò trợ lý HLV sẽ giúp các tiền đạo tiến bộ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X