Thứ Tư, 29/05/2024Mới nhất
Zalo

Thua U16 Ấn Độ, HLV Vũ Hồng Việt e ngại U16 Indonesia

Thứ Bảy 22/09/2018 11:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để thua U16 Ấn Độ trong trận ra quân, HLV Vũ Hồng Việt e ngại U16 Indonesia khi đây là trận đấu định đoạt vé vượt qua vòng bảng của ĐT U16 Việt Nam.

Thua tâm phục khẩu phục
 

Dù chơi kiên cường nhưng trước đối thủ mạnh mẽ hơn, ĐT U16 Việt Nam thua U16 Ấn Độ với tỉ số 0-1 trong trận ra quân. Thất bại này khiến U16 Việt Nam gặp khó trong việc giành vé đi tiếp khi hai đối thủ còn lại là U16 Indonesia và U16 Iran đều rất mạnh.
 
HLV Vu Hong Viet e ngai U16 Indonesia sau tran thua U16 An Do.
HLV Vũ Hồng Việt e ngại U16 Indonesia sau trận thua U16 Ấn Độ.

U16 Việt Nam bị chỉ ra nhiều hạn chế sau trận thua này. Đó là sự thua thiệt về thể lực, thể hình, không kiểm soát được khu trung tuyến cũng như thiếu đột biến. HLV Vũ Hồng Việt sau thất bại cũng thừa nhận U16 Ấn Độ xứng đáng giành chiến thắng.
 
"Họ kiểm soát tốt ở khu trung tuyến, chúng tôi không kiểm soát được trận đấu. Bàn thua ở những phút cuối khiến chúng tôi có quá ít thời gian để gỡ lại" - HLV Vũ Hồng Việt thừa nhận.
 

E ngại U16 Indonesia
 

Thua U16 Ấn Độ, U16 Việt Nam nếu muốn đi tiếp buộc phải giành được những kết quả tốt trong trận đấu với U16 Indonesia và U16 Iran. Tuy nhiên, U16 Indonesia là đối thủ rất đáng gờm khi vừa đánh bại U16 Iran - một trong những đội bóng mạnh bậc nhất tại giải.
 
HLV Vũ Hồng Việt e ngại U16 Indonesia: "Gặp U16 Indonesia cực kỳ khó khăn. Họ chơi rất hay ở trận ra quân, họ có thể lực tốt và lối đá có tính tổ chức cao. Trận đấu tới sẽ rất khó khăn với U16 Việt Nam, toàn đội buộc phải đá hết sức".
 
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

ĐT Việt Nam dưới thời HLV Kim Sang Sik: Đón cơn mưa đầu hạ

ĐT Việt Nam dưới thời HLV Kim Sang Sik: Đón cơn mưa đầu hạ

ĐT Việt Nam dưới thời HLV Kim Sang Sik: Đón cơn mưa đầu hạ

Mưa đầu hạ thoáng qua rồi chợt tạnh, nhưng mùi hương tươi mới của đất, của lá cây sau khi ngấm nước luôn làm người ta sảng khoái tinh thần. Nguyên một mùa Hè đầy năng lượng như thế đang ở trước mắt, và nó sẽ bắt đầu bằng triều đại mới của ĐT Việt Nam.

Xem thêm
top-arrow
X