Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

SC Heerenveen nguy cơ phá sản sau khi chia tay Đoàn Văn Hậu

Thứ Bảy 18/07/2020 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội chủ sân Abe Lenstra đang phải đối mặt với rất nhiều khó khăn về tài chính và đang có nguy cơ không thể tìm được nhà tài trợ.

Đại dịch Covid-19 đang gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến mọi khía cạnh của xã hội, và bóng đá cũng không là ngoại lệ. Hầu hết các CLB ở Châu Âu hiện tại đều gặp phải khó khăn về tài chính và buộc phải thắt chặt chi tiêu.

Không những vậy, nhiều đội bóng còn đang đối mặt với nguy cơ phá sản do không thể tìm được nhà tài trợ. SC Heerenveen chính là một trong số đó.

Chia sẻ với tờ Voetbal International, Chủ tịch danh dự  Riemer van der Velde tỏ ra lo ngại: “Nhiều câu lạc bộ sẽ có một quãng thời gian rất khó khăn. SC Heerenveen là 1 trong số đó. Về nguyên tắc, đội bóng là của người dân. Nhưng nếu điều đó thay đổi, sự tham gia của mọi người sẽ rất khác nhau. Nếu có điều gì đó tồi tệ như Veedam và một người Nga hoặc Trung Quốc nào đó giải cứu SC Heerenveen, chúng tôi sẽ không từ chối”.

SC Heerenveen nguy cơ phá sản sau khi chia tay Đoàn Văn Hậu hình ảnh
Đoàn Văn Hậu không thể ở lại Heerenveen vì tình hình tài chính khó khăn của CLB

Thực tế, không phải đến năm nay Heerenveen mới gặp khó khăn trong việc duy trì đội bóng. Trong vài mùa giải gần đây, đội chủ sân Abe Lenstra đều phải đau đầu với nỗi lo tài chính. Theo các số liệu thống kê, mùa 2018/2019, Heerenveen lỗ hơn 6 triệu euro và sẽ không có gì ngạc nhiên nếu con số này sẽ còn tăng lên sau mùa giải 2019/2020. Đang có nhiều thông tin cho rằng đội bóng vùng Friesland sẽ buộc phải bán đi nhiều trụ cột trong đội hình trong thời gian tới.

Khó khăn về tiền bạc cũng là lý do chính khiến mối lương duyên giữa Đoàn Văn Hậu và Heerenveen không thể kéo dài. Việc mượn Văn Hậu từ CLB Hà Nội đã từng mang theo hy vọng của Heerenveen về một đối tác tài trợ tới từ Việt Nam. Tuy nhiên, điều đó đã không xảy ra. Nhiều nguồn tin cho hay ban lãnh đạo của đội bóng Hà Lan chỉ đang tập trung giải quyết những vấn đề hiện tại chứ chưa muốn tính tới việc đầu tư vào một cầu thủ trẻ dành cho tương lai.


Thế Trung

Không đeo khẩu trang ở Paris, Văn Hậu nhận gạch từ fan
Nhiều ý kiến cho rằng hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã quá chủ quan và xem thường virus Covid-19 khi không mang khẩu trang trong chuyến thăm Paris.
Báo Hà Lan chỉ trích lãnh đạo Heerenveen vì thương vụ Văn Hậu
Tờ Voetbal International (VI) của Hà Lan mới đây có đã bài viết chỉ trích chính sách chuyển nhượng của CLB Heerenveen khi ký hợp đồng với Đoàn Văn Hậu.
Chủ tịch Sarajevo FC tiết lộ lý do không chiêu mộ Đoàn Văn Hậu
Trong một chia sẻ gần đây với giới truyền thông Việt Nam, tỷ phú Nguyễn Hoài Nam - Chủ tịch CLB Sarajevo đã đánh giá cao khả năng chơi bóng tại châu Âu của hậu...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X