Thứ Ba, 04/06/2024Mới nhất
Zalo

Hướng dẫn xem Asian Cup 22/1: Hãy cổ vũ Hàn Quốc để Việt Nam trở thành số 1

Thứ Ba 22/01/2019 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngày hôm nay sẽ diễn ra 2 cặp đấu Hàn Quốc vs Bahrain và Qatar vs Iraq. Nghe có vẻ không liên quan lắm, nhưng có lý do để CĐV Việt Nam cần cổ vũ Hàn Quốc.


Xem bóng đá hôm nay, ủng hộ ai cho đúng?
 

Sau loạt trận tối nay, Asian Cup sẽ xác định 2 cái tên cuối cùng có mặt ở vòng tứ kết. Với việc ĐT Việt Nam đã thi đấu và giành chiến thắng, các CĐV không nhất thiết phải trở thành “fan phong trào” của bất kỳ đội bóng nào. Tuy nhiên nếu mở TV vào khung giờ đẹp tối nay (20h00), hãy ủng hộ đội tuyển xứ kim chi.
 
Đầu tiên, đây là quê hương của thầy Park. Mới đây, HLV Park Hang Seo thừa nhận giấc mơ chạm trán Hàn Quốc trong trận chung kết Asian Cup. Vì thế với tư cách fan trung lập, sẽ có rất nhiều người ủng hộ đội bóng của Son Heung Min vào tối nay, trong cuộc đọ sức với ĐT Bahrain.

Vì sao CĐV Việt Nam cần cổ vũ Hàn Quốc trong ngày thi đấu 221 hình ảnh

Vì sao CĐV Việt Nam cần cổ vũ Hàn Quốc trong ngày thi đấu 22/1?


Thứ 2, quan trọng nhất, Bahrain cần phải bị loại để Việt Nam trở thành số 1. Nếu còn nhớ, các cầu thủ áo đỏ đã đi tiếp với tư cách 1 trong 4 đội xếp thứ 3 xuất sắc, hay nói dễ hiểu là giành vé vớt. Còn có 3 đội nữa cũng giành vé dưới điều kiện này, bao gồm Bahrain, Kyrgyzstan và Oman.
 
Trong những ngày qua, chúng ta đã xác định được Việt Nam đi tiếp, trong khi Kyrgyzstan (thua UAE 2-3) và Oman (thua Iran 0-2) đã bị loại. Điều này có nghĩa, Việt Nam trở thành đại diện duy nhất giành vé vớt đã có mặt tại vòng tứ kết, tất nhiên chưa tính Bahrain vẫn chưa thi đấu.
 
Chính vì vậy, các CĐV Việt Nam cần cổ vũ Hàn Quốc đá bay Bahrain khỏi Asian Cup, để thầy trò Park Hang Seo có thể tự hào vì lọt Top 8 đội mạnh nhất châu Á dù với tư cách “thí sinh cuối cùng”.

Quang Hải hay nhất vòng bảng: Đến Châu Á cũng ngỡ ngàng với lực lượng anh hùng bàn phím Việt Nam
Theo thông tin chính thức được AFC đăng tải, Quang Hải xuất sắc nhất vòng bảng Asian Cup 2019 sau khi giành chiến thắng trong cuộc bình chọn online.
Điều chưa từng có ở Asian Cup sẽ xuất hiện trong trận Việt Nam - Nhật Bản
Trận đấu giữa Việt Nam vs Nhật Bản cũng là lần đầu tiên AFC áp dụng công nghệ trọng tài video (VAR) trong một giải đấu tầm châu lục.
“Cả gan” dự đoán Việt Nam loại từ vòng bảng, Xavi bị CĐV cười vào mặt
Trước giải đấu này, huyền thoại Barca – Xavi coi thường ĐT Việt Nam sẽ dừng bước ngay từ vòng bảng. Nhưng thực tế thì khác xa nhận định.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X