Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo làm gì mùa dịch Covid-19?

Thứ Ba 07/04/2020 20:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, HLV Park Hang Seo đã lên tiếng khẳng định ông cùng các cộng sự trong BHL của ĐTVN vẫn đang tích cực làm việc mùa dịch.

Cách đây không lâu, FIFA và AFC đã thống nhất sẽ tạm hoãn các trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 trong tháng 3 và tháng 6 cho đến cuối năm trước những diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19.

Điều này đồng nghĩa với việc kế hoạch của HLV Park Hang Seo cùng ĐTVN trong giai đoạn đầu năm 2020 cũng phải tạm hoãn lại. Nhiều người đặt ra câu hỏi liệu HLV người Hàn Quốc có rơi vào cảnh không có việc gì để làm hay không khi các trận đấu tại V-League 2020 cũng nghỉ.

HLV Park Hang Seo khẳng định vẫn làm việc mùa dịch hình ảnh
HLV Park Hang Seo cùng các cộng sự vẫn tích cực làm việc mùa dịch

Tuy nhiên, mới đây, HLV Park Hang Seo đã lên tiếng khẳng định ông và các cộng sự vẫn đang tích cực làm việc để giúp ĐTVN có sự chuẩn bị tốt nhất khi trở lại.

Hiện tại, tôi cùng các trợ lý vẫn đang tích cực tập luyện hằng ngày. Chúng tôi xem lại băng kỹ thuật các trận đấu của ĐT, phân tích chi tiết thông số của từng cầu thủ, xem họ thi đấu tốt và không tốt ở những thời điểm nào để tìm giải pháp cải thiện. Lúc này, ĐTVN đang có tuyến giữa tương đối ổn, chúng tôi muốn khai thác thật tốt điểm sáng này.

Bên cạnh đó, chúng tôi cũng đang cố gắng để xây dựng các hệ thống chiến thuật khác nhau nhằm giúp đội tuyển có những phương án sẵn sàng trước các đối thủ”, Zing.vn dẫn lời HLV Park Hang Seo.

Thời giam tạm nghỉ của V-League cũng như những kế hoạch của ĐTQG là điều kiện thuận lợi để các cầu thủ gặp chấn thương như Đỗ Duy Mạnh, Lương Xuân Trường, Nguyễn Huy Hùng tích cực tập luyện và có thể trở lại khi hết dịch.

Nói về vấn đề này, HLV Park Hang Seo cho biết: “Tôi nghĩ các CLB cần chú trọng tới đội ngũ y tế. Mỗi đội bóng cần có một đội ngũ, hệ thống y tế chuyên biệt. Về phía ban huấn luyện, chúng tôi đang xem xét những phương án để thay thế. Có thể các phương án thay thế không phải là hoàn hảo nhất nhưng chúng tôi đã có các phương án 2.”

Hiện tại ĐTVN đang hướng đến mục tiêu nhất bảng G tại vòng loại World Cup 2022 nhằm giành vé tham dự Asian Cup 2023 và một vé lọt vào đến vòng loại cuối cùng tranh vé đi World Cup khu vực châu Á. Sau 5 lượt trận, thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn đang đứng nhất bảng với 11 điểm với thành tích bất bại.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X