Thứ Hai, 27/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo có 2 sự điều chỉnh trong đội hình trận gặp Iran

Thứ Bảy 12/01/2019 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một tiếng trước giờ bóng lăn, HLV Park đã đưa ra đội hình xuất phát Việt Nam vs Iran. Trong đó, có 2 sự thay đổi so với trận ra quân gặp Iraq.


Xuân Trường nhường chỗ cho Đức Huy
 

Trong 11 cái tên ra sân chính thức ngày hôm nay, HLV người Hàn Quốc đã giữ lại 9/11 cầu thủ so với trận trước. Cụ thể, đội phó Lương Xuân Trường đã nhường chỗ cho tiền vệ Phạm Đức Huy, trong khi Đoàn Văn Hậu sẽ đá chính thay Nguyễn Phong Hồng Duy bên hành lang cánh trái.
TRỰC TIẾP Việt Nam vs Iran 18h00 ngày 12/1
Trực tiếp Việt Nam vs Iran: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu Việt Nam vs Iran bảng D Asian Cup 2019 lúc...

 
Những sự điều chỉnh này cho thấy ý đồ rất rõ của ĐT Việt Nam trước ứng viên vô địch Iran ngày hôm nay – đó là phòng ngự. Đức Huy được thi đấu để tăng cường chất thép nơi tuyến giữa, cho dù khả năng bơm bóng của cầu thủ này không bằng Xuân Trường. Tương tự, Đoàn Văn Hậu sở hữu chiều cao rất tốt, và là quân bài quan trọng để chống bóng bổng.

Doi hinh xuat phat Viet Nam vs Iraq

Đội hình xuất phát Việt Nam vs Iran

 

Với tương quan lực lượng giữa 2 bên, ĐT Việt Nam đang cố gắng để tìm kiếm một kết quả hòa. Bằng không, ông Park sẽ hướng đến một kết quả thuận lợi, dù thất bại cũng hạn chế ít nhất số bàn thua. Mục tiêu cuối cùng của toàn đội hướng đến, đó chính là chiếc vé đi tiếp với vị trí thứ 3 xuất sắc.
 
Trong đội hình xuất phát Việt Nam vs Iran ngày hôm nay, Park Hang Seo cũng có sự quan tâm lớn dành cho Trọng Hoàng và Duy Mạnh – 2 cái tên đã nhận thẻ vàng trong trận ra quân. Nếu tiếp tục ăn thẻ trong trận đấu này (điều hoàn toàn có thể xảy ra trong thế trận phòng ngự), cả 2 sẽ vắng mặt ở trận đấu cuối cùng với Yemen.
 
Trận đấu giữa Việt Nam vs Iran sẽ diễn ra vào lúc 18h00 và được trực tiếp trên bongda24h.vn, rất mong độc giả chú ý theo dõi.
Tiến Linh: HLV Park Hang Seo đã có cách đối phó với Iran
Trao đổi với giới truyền thông, tiền đạo ĐT Việt Nam Nguyễn Tiến Linh khẳng định thầy Park đã nghiên cứu kỹ về đối thủ của ĐT Việt Nam sắp tới.
Báo Iran e ngại ĐT Việt Nam khi đã ở thế chân tường
Trong một bài viết mới đây, tờ báo Fars News (Iran) đã nhận định ĐT Việt Nam sẽ cực kỳ đáng gờm khi không được phép để thua ở trận đấu gặp Iran sắp tới.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X