Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: HLV Park Hang Seo nhận án phạt cực nặng từ AFC

Thứ Ba 11/02/2020 14:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với tấm thẻ đỏ phải nhận ở trận chung kết SEA Games 30 vừa qua, HLV Park Hang Seo đã phải nhận án phạt nặng từ AFC
Trước đó, tại trận chung kết SEA Games 30 giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia, HLV Park Hang Seo đã có những phản ứng thái quá sau những quyết định của trọng tài chính. Sau đó, ông đã phải nhận tấm thẻ đỏ của trọng tài chính và bị truất quyền chỉ đạo khi trận đấu còn khoảng 10 phút cuối trận.
HLV Park Hang Seo bị cấm chỉ đạo 4 trận đấu hình ảnh
HLV Park Hang Seo phản ứng gay gắt với vị trợ lý trọng tài trong trận chung kết SEA Games 30

Những tưởng tấm thẻ đỏ tại Philippines không gây ra điều gì nghiêm trọng, thì theo thông báo mới nhất của Ủy ban kỷ luật AFC, AFC đã quyết định đưa ra án phạt cấm chỉ đạo 4 trận với HLV Park Hang Seo của ĐTVN vì hành vi này.

Tuy nhiên, rất may cho HLV Park Hang Seo khi án phạt này sẽ chỉ được áp dụng trong các trận đấu giao hữu của các ĐTQG VN. Đối với các giải đấu chính thức như vòng loại World Cup 2022, thầy Park vẫn được chỉ đạo các học trò bình thường.

Bên cạnh đó, HLV người Hàn Quốc cũng sẽ phải nộp phạt 5000 USD. AFC cũng đã đưa ra cảnh báo, nếu tiếp tục tái diễn những hành động cư xử nóng nảy như vậy, thầy Park sẽ phải nhận những án phạt còn nặng hơn nữa.

Như vậy, HLV Park Hang Seo sẽ không thể trực tiếp chỉ đạo ĐTVN trong trận giao hữu với Iraq vào ngày 26/3 tới. Ở trận đấu chính thức với ĐT Malaysia ở vòng loại World Cup 2022 vào ngày 31/3, HLV Park Hang Seo vẫn sẽ có mặt trên băng ghế huấn luyện.

 Quỳnh Anh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X