Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Thanh Bình không cùng ĐT Việt Nam sang Oman

Thứ Sáu 08/10/2021 23:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Park Hang Seo đã quyết định không đưa Nguyễn Thanh Bình và Lê Văn Xuân sang Oman cùng ĐT Việt Nam.

Hai cầu thủ rời ĐT Việt Nam


Sau trận đấu với Trung Quốc tại AFC Asian Qualifiers – Road to Qatar, ĐT Việt Nam dự kiến sẽ lên đường sang Oman để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo vào 2h15 sáng ngày 9/10 (theo giờ địa phương). Trước giờ lên đường, HLV Park Hang Seo quyết định để 2 cầu thủ ở lại UAE để hội quân cùng U22 Việt Nam đang tập huấn tại đây.

Nguyễn Thanh Bình ĐT Việt Nam
Nguyễn Thanh Bình không cùng ĐT Việt Nam sang Oman.
Nguyễn Thanh Bình và Lê Văn Xuân là hai cầu thủ không cùng ĐT Việt Nam lên đường sang Oman, thay vào đó sẽ hội quân cùng U22 Việt Nam. Ba cầu thủ khác thuộc lứa U22 là Nguyễn Văn Toản, Bùi Hoàng Việt Anh và Lý Công Hoàng Anh sẽ cùng ĐT Việt Nam sang Oman và trở lại UAE hội quân sau.

Ngay sau trận đấu với ĐT Trung Quốc, HLV Park Hang Seo chia ĐT Việt Nam thành hai nhóm. Các cầu thủ đá chính trong trận đấu vừa qua tập phục hồi ở khách sạn, trong khi nhóm cầu thủ còn lại ra sân tập luyện chiến thuật với sự hỗ trợ của trợ lý Lee Young-jin.

ĐT Việt Nam sau khi sang Oman dự kiến sẽ có 3 buổi tập để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo. Sau ba trận chưa có điểm, thầy trò HLV Park Hang Seo được kỳ vọng sẽ có điểm trong trận đấu với khi ĐT Oman hiện có thứ hạng trên BXH FIFA gần với ĐT Việt Nam hơn cả (78 so với 95).

Dự kiến sau trận đấu với ĐT Oman vào ngày 12/10, HLV trưởng Park Hang Seo, bác sỹ Choi Ju Young cùng lãnh đội Đoàn Anh Tuấn cũng sẽ trở lại UAE để lãnh nhiệm vụ tại U22 Việt Nam. 

Park Hang Seo ĐT Việt Nam. Ảnh: VFF.
Park Hang Seo sẽ tạm chia tay ĐT Việt Nam để dẫn dắt đội U22 sau trận đấu với ĐT Oman. Ảnh: VFF.


Danh sách ĐT U22 Việt Nam sang UAE tập huấn ban đầu có 21 cầu thủ và đón thêm 5 cầu thủ điều chuyển từ ĐTQG. Như vậy, thầy Park sẽ mang tổng cộng 26 cầu thủ sang UAE để chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2022.

ĐT U22 Việt Nam trong thời gian tập huấn sẽ có hai trận giao hữu với U22 Tajikistan (11/10) và U22 Kyrgyzstan (17/10) trên SVĐ The Sevens Dubai. Đến ngày 21/10, U22 Việt Nam sẽ lên đường sang Kyrgyzstan để chuẩn bị cho hai trận đấu tại bảng I vòng loại U23 châu Á 2022.

ĐT U22 Việt Nam sẽ lần lượt gặp các đội Đài Bắc Trung Hoa (27/10) và Myanmar (2/11) tại SVĐ Dolon Omurzakov (Bishkek, Kyrgyzstan).

Tổng hợp ĐT Trung Quốc 3-2 ĐT Việt Nam (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á):

video


Kết quả Đội tuyển Việt Nam
Hôm nay, 08/10
FTTrung QuốcTrung Quốc3 - 2Việt Nam
FTẢ Rập Xê-útẢ Rập Xê-út1 - 0Nhật Bản
FTAustraliaAustralia3 - 1Oman
Thứ 3, 12/10
12/10Nhật BảnNhật Bản17:14Australia
12/10OmanOman23:00Việt Nam
12/10Ả Rập Xê-útẢ Rập Xê-út23:00Trung Quốc
FPT Play là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - khu vực châu Á, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/truyenhinhfptplayofficial

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24.vn về ĐT Việt Nam:

Trọng tài điều khiển trận Việt Nam - Oman là ai?Trọng tài điều khiển trận Việt Nam - Oman là ai?
Câu hỏi của người hâm mộ về người điều hành trận đấu tiếp theo của ĐT Việt Nam đã được AFC đưa ra lời giải trong thông báo mới đây.
BLV Quang Huy: Khá khen cho tinh thần của ĐT Việt NamBLV Quang Huy: Khá khen cho tinh thần của ĐT Việt Nam
Dù phải chứng kiến thất bại thứ 3 của ĐT Việt Nam ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 nhưng BLV Quang Huy vẫn có những lời khen dành cho thầy trò HLV Park Hang...
ĐT Việt Nam ghi bàn nhiều hơn UAE, Nhật BảnĐT Việt Nam ghi bàn nhiều hơn UAE, Nhật Bản
Dù toàn thua sau 3 trận đấu tại vòng loại thứ ba World Cup 2022 nhưng ĐT Việt Nam không phải không có những tín hiệu tích cực.
Người đầu tiên công khai chê HLV Park Hang Seo bảo thủNgười đầu tiên công khai chê HLV Park Hang Seo bảo thủ
Sau những thất bại gần đây của ĐT Việt Nam, đích thân bầu Hiển đã lên tiếng chê trách HLV Park Hang Seo bảo thủ, chậm đổi mới do không có những ý kiến phản...
Khen, chê đội tuyển Việt Nam sau trận thua trước Trung QuốcKhen, chê đội tuyển Việt Nam sau trận thua trước Trung Quốc
Một kịch bản mà ít người dự đoán đã xảy ra khi ĐT Việt Nam đã gục ngã trước thầy trò Li Tie trong trận đấu diễn ra vào rạng sáng nay (8/10) theo giờ Việt Nam....
Dư âm Việt Nam 2-3 Trung Quốc: Vị đắng của chiến bạiDư âm Việt Nam 2-3 Trung Quốc: Vị đắng của chiến bại
Có thể với nhiều người, trận thua của ĐT Việt Nam trước Trung Quốc vừa qua thực sự có gì đó rất cay đắng, phần vì bàn thắng quyết định được ghi ở phút bù giờ...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X