Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam mất trụ cột trước trận gặp ĐT Trung Quốc

Chủ Nhật 30/01/2022 14:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phan Văn Đức đã nhận hai thẻ vàng và sẽ phải ngồi ngoài trong trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Trung Quốc tới đây.

 Phan Văn Đức bị treo giò ở trận gặp ĐT Trung Quốc

Trong chuyến làm khách tới sân của ĐT Australia hôm 27/1 vừa qua, ĐT Việt Nam đã phải nhận hai thẻ vàng. Thẻ vàng đầu tiên thuộc về Xuân Mạnh ở phút 24 và thẻ vàng thứ hai thuộc về Văn Đức ở phút 69 và đây cũng là tấm thẻ vàng thứ hai của Văn Đức tại Vòng loại 3 World Cup 2022.

Điều đó đồng nghĩa với việc cầu thủ của SLNA sẽ bị treo giò trong trận gặp ĐT Trung Quốc diễn ra trên sân Mỹ Đình ngày 1/2 tới. Đây là tổn thất đáng kể với HLV Park Hang Seo khi BLĐ ĐT Việt Nam đặt quyết tâm rất cao trong trận đấu này.

Thiếu Phan Văn Đức, HLV Park sẽ cân nhắc sử dụng Văn Toàn hoặc Tô Văn Vũ trong trận đấu với ĐT Trung Quốc. Cả hai sự lựa chọn này đều không mang lại sự yên tâm tuyệt đối cho người hâm mộ. Văn Toàn vừa bình phục COVID-19 trong khi Tô Văn Vũ mới có lần đầu tham dự một giải đấu lớn.

Văn Đức đã chơi đầy xông xáo trong trận đấu tại Melbourne với không ít tình huống khiến người hâm mộ phải chú ý trước khi rời sân nhường chỗ cho Công Phượng ở đầu hiệp 2.

Văn Đức
Văn Đức sẽ vắng mặt trong trận đấu tới vì thẻ phạt

Văn Đức là cầu thủ thứ tư của ĐT Việt Nam bị treo giò vì đã nhận đủ thẻ phạt tại giai đoạn Vòng loại 3 World Cup 2022. Trước đó, Duy Mạnh, Tuấn Anh và Quế Ngọc Hải đều phải ngồi ngoài vì đã nhận đủ hai thẻ vàng.

Riêng trường hợp của Quế Ngọc Hải, hậu vệ sinh năm 1993 không cùng đồng đội di chuyển sang Australia mà ở lại Hà Nội tập luyện chuẩn bị cho trận gặp ĐT Trung Quốc. Sáng ngày 29/1, Ngọc Hải cho kết quả dương tính với COVID-19 sau khi tiến hành xét nghiệm nhanh.

Nếu không có gì thay đổi, HLV Park sẽ mất tới ba cầu thủ quan trọng trong trận đấu với ĐT Trung Quốc, gồm: Quế Ngọc Hải (COVID-19), Phan Văn Đức (treo giò) và Đỗ Duy Mạnh (chấn thương). Những sự vắng mặt kể trên sẽ ảnh hưởng rất lớn tới những toan tính của chiến lược gia người Hàn trong trận cầu đầu năm mới của ĐT Việt Nam.

Tối ngày 28/1, ĐT Việt Nam đã có mặt tại Hà Nội chuẩn bị cho trận gặp ĐT Trung Quốc. Đối thủ của ĐT Việt Nam cũng đã có mặt với ba ngoại binh, sẵn sàng cho trận đấu diễn ra sau đây ít ngày.

Truyền thông Trung Quốc bất ngờ đề cao ĐT Việt NamTruyền thông Trung Quốc bất ngờ đề cao ĐT Việt Nam
Chứng kiến việc đội nhà thất thế trước các cầu thủ Nhật Bản, báo giới Trung Quốc đã tỏ ra lo ngại về một điều tương tự có thể xuất hiện trong trận gặp ĐT Việt...
ĐT Việt Nam trở về sẵn sàng cho trận đấu với Trung QuốcĐT Việt Nam trở về sẵn sàng cho trận đấu với Trung Quốc
ĐT Việt Nam đã đặt chân tới Hà Nội để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Trung Quốc vào ngày mùng 1 Tết Nguyên Đán.
Nhân tố mới của ông Park nhận lời khen từ báo chí quốc tếNhân tố mới của ông Park nhận lời khen từ báo chí quốc tế
ĐT Việt Nam đã không thể có điểm sau trận thua trước Australia thuộc khuôn khổ vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Dẫu vậy, màn trình diễn của tân binh như Phạm...

Có thể bạn quan tâm

HLV Kim Sang Sik nói về triết lý, đề cao sự trung thành và dành lời tới HLV Park Hang Seo trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam

HLV Kim Sang Sik nói về triết lý, đề cao sự trung thành và dành lời tới HLV Park Hang Seo trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam

HLV Kim Sang Sik nói về triết lý, đề cao sự trung thành và dành lời tới HLV Park Hang Seo trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam

Trong buổi ra mắt lễ ký kết hợp đồng, HLV Kim Sang Sik đã có những chia sẻ về triết lý chiến thuật của bản thân, cũng như mục tiêu cho bóng đá Việt Nam trong thời gian tới.

Xem thêm
top-arrow
X