Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Cùng với chênh lệch đẳng cấp trước Iran, Việt Nam phải đối mặt với khó khăn này

Thứ Bảy 12/01/2019 17:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một yếu tố quan trọng và có ảnh hưởng lớn tới màn trình diễn của các cầu thủ, khó khăn dành cho ĐT Việt Nam chính là điều kiện thời tiết.


Các cầu thủ phải đối mặt với cơn nắng nóng
 

Trận đấu giữa Việt Nam vs Iran sẽ diễn ra vào lúc 18h00, nhưng giờ địa phương tại UAE trước đó 3 tiếng – tương đương với 3h chiều. Và trong buổi tập ngày hôm qua của thầy trò Park Hang Seo, toàn đội đã gặp không ít khó khăn dưới thời tiết nắng nóng.
 
Nhiệt độ tại thành phố Abu Dhabi, UAE dao động từ 23-30 độ, và sẽ hạ xuống đôi chút về chiều tối (khoảng 21 độ). Tuy nhiên, tiết trời khá nắng nóng và khiến toàn đội khó lòng thích nghi. Bởi trong những trận đấu vừa qua, thầy trò Park Hang Seo chủ yêu chơi vào lúc chiều tối.

Khó khăn dành cho ĐT Việt Nam trước Iran chính là thời tiết hình ảnh

Những khó khăn dành cho ĐT Việt Nam chính là thời tiết


Chẳng nói đâu xa, ĐT Việt Nam ra sân vào lúc 17h30 (giờ địa phương) trước Iraq, còn trước đó chủ yếu thi đấu vào 19h00 trong AFF Cup. Vì vậy khi đối mặt với lịch thi đấu vào lúc 15h00, toàn đội sẽ phải học cách thích nghi với điều kiện mặt trời chiếu thẳng xuống đất.
 
Ánh nắng chói chang phản chiếu trên mặt cỏ sẽ khiến sự phối hợp của toàn đội bị ảnh hưởng, đặc biệt là những tình huống phán đoán của thủ thành Đặng Văn Lâm. Bởi trong trận đấu này, gần như các cầu thủ sẽ phải chơi phòng ngự trước đối thủ hơn nhiều về đẳng cấp.
 
Trận đấu này sẽ diễn ra tại SVĐ Al Nahyan, với rất nhiều những khó khăn dành cho ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, hy vọng đoàn quân của Park Hang Seo sẽ nỗ lực hết mình và chứng tỏ những phẩm chất tốt nhất, qua đó giành kết quả thuận lợi nhất có thể trước Iran.
Những con số đáng chú ý trước trận Việt Nam vs Iran
Trước trận đấu diễn ra vào lúc 18h00, thống kê Việt Nam vs Iran có vài điều đặc biệt.
Tờ Four Four Two chỉ ra cái tên nguy hiểm nhất của ĐT Việt Nam
Nhận định trước trận Việt Nam vs Iran ngày hôm nay, tạp chí thể thao nổi tiếng của nước Anh đã dành sự quan tâm đặc biệt tới một cái tên.
HLV Park Hang Seo có 2 sự điều chỉnh trong đội hình trận gặp Iran
Một tiếng trước giờ bóng lăn, HLV Park đã đưa ra đội hình xuất phát Việt Nam vs Iran. Trong đó, có 2 sự thay đổi so với trận ra quân gặp Iraq.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X