Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

BLV Quang Huy: "Vũ Văn Thanh đủ khả năng xuất ngoại"

Thứ Tư 06/05/2020 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bình luận viên Quang Huy cho rằng hậu vệ Vũ Văn Thanh của HAGL có đủ khả năng để xuất ngoại thi đấu trong tương lai.
BLV Quang Huy Vũ Văn Thanh đủ khả năng xuất ngoại hình ảnh
Văn Thanh là chốt chặn quan trọng bên hành lang phải trong sơ đồ của HLV Park Hang Seo

Chia sẻ trong một chương trình mới đây của Nextsports, BLV kì cựu Vũ Quang Huy cho biết cầu thủ Việt Nam tiếp theo có thể xuất ngoại thi đấu là hậu vệ Vũ Văn Thanh của HAGL và tin tưởng hậu vệ sinh năm 1996 có đủ khả năng để làm được điều đó:

Theo quan điểm của tôi, cầu thủ Việt Nam ra nước ngoài thi đấu đến thời điểm này thực sự chưa có ai được coi là thành công cả. Để ra nước ngoài thi đấu, hoặc phải có sức vóc hơn người, hoặc phải có năng lực vượt trội.

Tôi cũng nhận thấy Vũ Văn Thanh là người phù hợp để ra nước ngoài thi đấu. Văn Thanh đã trải qua những chấn thương và cố gắng vượt lên. Tất nhiên, Văn Thanh vẫn có những khiếm khuyết cần phải bổ sung trong cách chơi của mình.

Nhưng tôi nhận thấy cậu ấy có tố chất tốt và có đủ khả năng, nội lực đặc biệt so với mặt bằng Việt Nam. Nếu hoàn thiện thêm những kỹ năng, Văn Thanh hoàn toàn có thể thi đấu ở những giải đấu trình độ cao hơn Việt Nam.

Thực tế, chính Vũ Văn Thanh cũng đã lên tiếng khẳng định muốn thử sức tại môi trường bóng đá nước ngoài và Nhật Bản và Hàn Quốc là điểm đến mà anh đang nhắm tới.

Được biết, năm 2017, một đội bóng thi đấu tại Giải VĐQG Serbia mong muốn có được chữ ký của Văn Thanh, song bầu Đức đã giữ anh ở lại để cầu thủ sinh năm 1996 có thể toàn tâm toàn ý thi đấu tại SEA Games 29.

Đồng đội chỉ ra tầm quan trọng của Tuấn Anh tại HAGL
Theo hai người đồng đội Văn Thanh và Văn Toàn, tiền vệ đội trưởng Tuấn Anh có vai trò đặc biệt quan trọng tại đội bóng Phố núi Hoàng Anh Gia Lai.
Hậu vệ Văn Thanh muốn được xuất ngoại chơi bóng
Hậu vệ biên Vũ Văn Thanh vẫn đang ấp ủ giấc mơ được ra nước ngoài chơi bóng sau lần lỡ hẹn vào năm 2016.
Xuân Trường, Đức Huy kêu gọi report trang cá nhân Văn Thanh
Vũ Văn Thanh vừa đăng bài kêu gọi các fan like fanpage mới nhưng ai ngờ anh em cây khế Xuân Trường và Đức Huy vào quấy phá.
Vũ Văn Thanh: Cờ đã đến tay!
Sau quãng thời gian dài núp bóng người đàn anh Trọng Hoàng, giờ là lúc Vũ Văn Thanh khẳng định giá trị của mình bên hành lang phải của ĐTVN.




Quỳnh Anh

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X