Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Báo Thái Lan lo ngại Việt Nam ở vòng loại World Cup

Thứ Sáu 17/07/2020 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bóng đá Thái Lan vẫn chưa thể có kế hoạch trở lại dù các trận đấu ở vòng loại World Cup 2022 đang ngày một tới gần.

Việc chưa thể kiểm soát dịch bệnh khiến bóng đá chưa thể trở lại đang là cơn đau đầu với rất nhiều quốc gia, trong đó có Thái Lan. Xét riêng các nền bóng đá hàng đầu Đông Nam Á, trong khi V-League đã trở lại từ đầu tháng 6, giải VĐQG Malaysia dự kiến sẽ tiếp tục vào ngày 15/8 thì vẫn chưa có thông tin chính thức nào về việc Thai League sẽ thi đấu trở lại. Điều này đang khiến người Thái vô cùng lo lắng, đặc biệt là khi vòng loại World Cup 2022 đang sắp trở lại.

Tờ Siam Sport mới đây đã cho đăng bài viết: “Thái Lan vẫn im ắng khi các đối thủ đều đang chuẩn bị sẵn sàng”.

Trong bài có đoạn: “Trong khi bóng đá Thái Lan vẫn đang “bất động” thì các đối thủ đều đã sẵn sàng trở lại. Kể từ khi đại dịch Covid-19 phần nào được kiểm soát, các đội tuyển quốc gia châu Á đều lên kế hoạch để chuẩn bị cho loạt trận ở vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào cuối năm. Các đối thủ của Thái Lan là Việt Nam, UAE và Malaysia đã có kế hoạch tập trung trở lại. UAE thậm chí đã thay một HLV trưởng mới là ông Jorge Luis Pinto”.

DT Thai Lan
ĐT Thái Lan vẫn chưa có kế hoạch tập trung trở lại sau đại dịch

“Việt Nam đã cho phép các giải bóng đá quốc nội thi đấu trở lại nhằm giúp các cầu thủ lấy lại được thể trạng thi đấu tốt nhất. ĐTQG của họ sẽ có trận giao hữu với Kyrgyzstan sau khi từ chối trận đấu với Iraq. Việt Nam cũng đang là đội dẫn đầu bảng G với 11 điểm sau 5 trận. Thái Lan hiện tại chỉ xếp ở vị trí thứ 3 với 8 điểm, kém 1 điểm so với đội xếp thứ 2 là Malaysia”.

Theo kế hoạch, các trận đấu ở vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ trở lại bắt đầu từ ngày 8/10 khi Thái Lan sẽ đối đầu Indonesia – đội bóng đã chắc chắn bị loại, còn Malaysia có cuộc chạm trán với UAE. Với ĐT Việt Nam, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ đến làm khách trên sân Bukit Jalil của Malaysia vào ngày 13/10.

Thế Trung

HLV Lê Huỳnh Đức tin tưởng trò cưng sẽ được thầy Park triệu tập
Sau vòng đấu thứ 9, HLV Lê Huỳnh Đức đã chỉ ra một cái tên xứng đáng được HLV Park Hang Seo gọi lên đội tuyển Việt Nam.
Từ chối Iraq, VFF chốt trận đấu giữa Việt Nam và Kyrgyzstan
Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn mới đây đã tiết lộ thời gian diễn ra trận đấu giao hữu giữa hai đội tuyển Việt Nam và Kyrgyzstan trước thềm Vòng loại World Cup...
Bảng xếp hạng FIFA của đội tuyển Việt Nam tháng 7/2020
Bảng xếp hạng FIFA của đội tuyển Việt Nam mới nhất. Thông tin chính xác vị trí của ĐT Việt Nam trên BXH FIFA thế giới và các nước trong khu vực.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X